Forums
Moderators: ADMIN, Sęvar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
falcon
Wed Aug 06 2014, 08:31p.m.
Registered Member #1218

Posts: 9
Góšan daginn
Ég er meš 96 įrgerš af Suzuki Sidekick og hann į žaš til aš drepa į sér ķ lausagangi ef bķllinn er heitur. Ég hef oršiš var viš žetta undanfariš aš žegar bķllinn er heitur og ég stoppa bķlinn žį dettur snśningur nišur ķ svona 800 snśninga og svo lękka og lękkar og hann drepur į sér. Sį sem seldi mér bķlinn sagši (og sżndi mér reikning frį Suzuki um stašfestingu) aš žeir höfšu žrifiš loftflęšinema og žaš hafi hugsanlega įtt aš duga en svo viršist ekki vera. Skv. seljanda žį sögšu žeir aš ef žetta vęri ekki loftflęšineminn žį gęti žetta veriš lausagangs-bensķnžrįšur, hef ekki hugmynd hvaš žaš er. Eruš žiš meš einhverja ašra hugmynd eša er žetta įgęt hugmynd?

P.s. hvaš heitir žessi lausagangs-bensķnžrįšur į ensku žannig aš ég geti googlaš žetta upp og reynt aš laga sjįlfur. Er śtį landi žannig aš ég kemst ekki svo aušveldlega ķ Suzuki umbošiš til aš lįta žį skoša žetta.
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
ļæ½essi sļæ½ļæ½a er keyrļæ½ ļæ½ E107 vefumsjļæ½narkerfinu. | Designed by Angelus Design