Forums
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Almennt spjall :: Smáauglýsingar
Suzuki Vitara 2.0 v6 Til sölu << Previous thread | Next thread >>
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
jonar
Fri Nov 07 2014, 11:16p.m.
Registered Member #1307

Posts: 1
sælir ég er með Vítöru 1997 módel 2 lítra v6 ný heilsársdekk hringin 31" nýtt varadekk á einsfelgu á hleranum, endurskoðun einsog er var sett útá rið í sílsum, búinn að gera við einn sílsinn á eftir að gera við hinn, verulega hell bíll fyrir utan sílsa (semverður gert við fyrir sölu) og gat á vinstra bretti fyrir aftan dekkið.

þessi bíll er mjög hell og var í eigu 50 ára konu frá 80.000 km akstri ég fékk bílinn og þá var hann kominn í 215.000 það fylgir með smurbók frá 8x.xxx km til dagsins í dag brennir ekki dropa af olíu og vinnur vel.
það virkar allt í bílnum rúðupiss á aftur rúðu og allt klabbið. rafmagn í rúðum hiti í sætum og margt fleirra.

bíllinn er ssk, en á til helling af varahlutum sem fylgja allir með bílnum, gírkassi úr 1.6 bil auka hurð allt rafmagnsklabbið úr 1.6 bíl, drifskaft og margt fleirra.

set á hann 200.000 með fulla skoðun. annars 150 ef hann selst áður en ég geri við hinn sílsinn.

s 844-9129

Kv Jón
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design