Forums
Moderators: ADMIN, Svar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
hobo
Fri Mar 12 2010, 09:01p.m.
hobo
Registered Member #120

Spurning a grja svona haha!
Einnig mgnu lei til a tba toppgrind.
Svo minnir liturinn mig svolti kveinn bl innan klbbsins...

Back to top
Svar
Fri Mar 12 2010, 09:09p.m.
Umsjnarmaur vefsunnar

Registered Member #2

essi seldist ekki alls fyrir lngu og mig minnir a eigandinn s spjallverji hrna, en yrlupallurinn og snorkelinn vakti akkurat mikla athygli mna sasta sumar egar g s hann reglulega.
Back to top
jeepson
Fri Mar 12 2010, 09:11p.m.
jeepson
Registered Member #88

hobo wrote ...

Svo minnir liturinn mig svolti kveinn bl innan klbbsins...

HMMM I wonder what car it is hehehe

J etta er sankalla kreppusnorkel og kostar ekki miki a ba til
Back to top
Mosi
Thu Mar 18 2010, 01:39p.m.
Registered Member #74

essi er binn a vera eigu sama aila nokkur r. Hann er binn a f margar stundir meikover. En a stendur alltaf til a setja inn pst hinga me myndum af ferlinu. etta er sannkallaur kreppubll, bodd samsett r amk. fimm blum. Snorkeli var fengi r Byko fyrir tpl. 5000kall (me festingum), en a var gert af illri nausyn, v g starfai sem sklavrur rsmrk nokkur r. yrlupallurinn var smaur svipuum forsendum, og binn a trssa marga bakpoka og bjrkippur gegn um tina. g arf endilega a fara a gera mig snilegri essu frbra spjalli og flagsskap.
Bllinn heitir Mosi, (me vsun ferina vlalakkinu)
Back to top
jeepson
Thu Mar 18 2010, 04:47p.m.
jeepson
Registered Member #88

ekki tla g a skra minn bl mosa hann s sama lit. En flott nafn kaggann samt. En g kalla minn bara altaf Army grnu skkuna hehe Endar stendur til a mla hana sem fyrst og breyta tlitinu rlti. (litalega s)
Back to top
Mosi
Thu Mar 18 2010, 06:51p.m.
Registered Member #74

Mig minnir reyndar a liturinn lakkinu hafi heiti ,,flskugrnn" ess vegna kom til tals a kalla hann Flskuna en a laut fljtt lgra haldi fyrir Mosa egar ferin kom ljs hahaha
Keypti g nokku drifkggul af r Gsli? Amk. keypti g kggul af einhverjum nunga sem sagist eiga / ea hafa tt skku sama lit og Mosi
Back to top
jeepson
Thu Mar 18 2010, 09:18p.m.
jeepson
Registered Member #88

hefur allavega ekki keypt hann af mr. g kaupi blinn desember. annig a g er ekkert binn a eiga blinn neitt voa lengi. g fkk blinn fr Hornafiri. g veit ekkert hva eir fegar sem ttu hann hornafiri ttu hann lengi. en flagi minn breytti blnum og var hann rauur. g komst einmitt a v egar g var a segja honum fr blnum. egar g sagi honum a hann vri svona hermanna grnn og hafi veri rauur fattai hann a hann hafi breytt blnum. En hvar fkstu drifkggulinn?
Back to top
Mosi
Thu Mar 18 2010, 10:56p.m.
Registered Member #74

J g skil, en g man ekkert hva gaurinn ht sem seldi mr kggulinn, en gti hafa veri fyrri eigandi v a er ekki nema 2 mn. san. etta er dlti finndi v g var a skoa myndir af inni skku hrna sunni og eir eru ansi keimlkir litinn hahaha (minn var lka upphaflega rauur) ...g hef samt ekki enn mtt r umferinni!
Back to top
jeepson
Fri Mar 19 2010, 02:47p.m.
jeepson
Registered Member #88

Hahaa vlk snilld a eir skuli vera bir me essum lit og hafa veri rauir ur En a er kanski ekkert skrti a hafir ekkert s mig umferinni. g stti blinn RVK byrjun desember. Frndi minn sem br Hornafiri baust til a keyra honum binn fyrir mig ar sem a hann br ar og g keypti blinn aan. En g er ingeyri annig a bllinn hefur ekkert sst neitt bnum san a g stti hann. En hann er n binn a fara ansi margar ferar fr ingeyri til safjarar. En a vri n ansi gaman a geta stilt essum 2 blum upp hli vi hli og taka myndir af eim
Back to top
Svar
Fri Mar 19 2010, 05:01p.m.
Umsjnarmaur vefsunnar

Registered Member #2

Er ekki fr v a g hafi s rija mosagrna blinn lftanesi an, en s virtist hafa veri hvtur ur og byrjaur a flagna upp me slsum.

32" breyttur
Back to top
Brynjar
Fri Mar 19 2010, 07:59p.m.
Registered Member #26

s ennan keyra dag. Hann er vgalegur egar hann kemur mti manni!
Back to top
jeepson
Fri Mar 19 2010, 08:03p.m.
jeepson
Registered Member #88

Hahaha essi grni litur er greinilega heitasti liturinn dag haha
Back to top
Mosi
Sat Mar 20 2010, 07:19p.m.
Registered Member #74

J hann er lka heldur verklegri nna eftir a framstuarinn fkk a fjka af, og svstur skepnuheldur rrastuari stainn.
Back to top
jeepson
Sat Mar 20 2010, 07:30p.m.
jeepson
Registered Member #88

Mosi wrote ...

J hann er lka heldur verklegri nna eftir a framstuarinn fkk a fjka af, og svstur skepnuheldur rrastuari stainn.

Ert eigandinn af essum bl dag mosi?
Back to top
Mosi
Tue Mar 23 2010, 10:19a.m.
Registered Member #74

J g er eigandinn af essum bl!

Kv. Dagur
Back to top
jeepson
Tue Mar 23 2010, 09:47p.m.
jeepson
Registered Member #88

Mosi wrote ...

J g er eigandinn af essum bl!

Kv. Dagur

Ertu binn a kynna ig kynningar dlkinum?? Ef ekki er ekki mli a skella inn kynningu og myndum af skkuni?
Back to top
Kolli
Sat Apr 03 2010, 06:53p.m.
kolli
Registered Member #12

etta hltur a vera ppari. Hann notar vatnsrr toppgrindina og sklprr loftinntak.
Back to top

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF