Forums
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Almennt spjall :: Almennt spjall
Suzuki á hæðarmet 6,688metrar. << Previous thread | Next thread >>
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
björn ingi
Sun Oct 25 2009, 02:43p.m.
Registered Member #72

Posts: 365
Fann þetta fyrir þó nokkru síðan og datt allt í einu í hug að þetta ætti hvergi betur heim en hér.http://franciscodiez.wordpress.com/2007/04/30/new-altitude-record-on-a-car/
Skemmtileg frétt þó gömul sé, það er allt hægt á Súkku.

Hér er búið að snara þessu á Íslensku.

Nýtt hæðarmet á bíl
Þetta er auðvitað alltof fyndið til að skrifa ekki um það. Í marsmánuði 2007 kostaði Chrysler 20 manna hóp á sjö Jepp Wrangler Unlimited 2007 bílum og var kostnaðurinn upp á hálfa miljón evra. Átti hópurinn að setja nýtt hæðarmet á bíl á fjallinu Nevado Ojos del Salado í Chile (fjallið er 6891metri á hæð) Þessi þýski hópur á óbreyttum Jeep Wrangler (þeir koma orginal með driflæsingum ofl. og voru á sérútbúnum dekkjum) komst í 6646 metra hæð og setti þar upp skilti sem á stóð “ Aðeins stæði fyrir Jeep, það kvort eð er kemst enginn annar hingað”. Tæpum mánuði seinna fóru tveir galvaskir menn þetta á breyttum Suzuki SJ 413 árgerð 1987 og slógu metið og náðu 6688 metra hæð . Það besta er að þeir fundu skiltið sem Jeep liðið skildi eftir og tóku það með sér heim sem minjagrip. Það er alveg öruggt að þeir hjá Chrysler hafa ekki verið ánægðir með að láta eyðileggja fyrir sér metið og alla athyglina sem því fylgdi og það aðeins mánuði seinna af tveimur mönnum með 5000 dollara í útlagðan kostnað.

Þetta er græjan sem fór upp.

[ Edited Sun Oct 25 2009, 06:45p.m. ]
Back to top
Sævar
Sun Oct 25 2009, 02:52p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Þetta er auðvitað þvílíkur húmor að annað eins þekkist held ég ekki. Og flott skot á JEEP. Mig minnir að ætlunin hafi verið að þýða þessa grein yfir á Ístungumálið og setja inn í Greinasafn síðunnar sem einnig er í vinnslu, þetta er nú ekki langur texti, verst hvað maður er tæpur i enskunni bara.
Back to top
SmáriSig
Sun Oct 25 2009, 05:41p.m.
Registered Member #22

Posts: 31
Haha þetta er nú bara með því betra sem að maður hefur lesið.

[ Edited Sun Oct 25 2009, 05:45p.m. ]
Back to top
SiggiHall
Sun Oct 25 2009, 06:17p.m.
Registered Member #61

Posts: 185
helvíti lagleg súkka sem þeir hafa verið á líka
Back to top
björn ingi
Sun Oct 25 2009, 06:45p.m.
Registered Member #72

Posts: 365
Já ég hefði ekkert á móti því að eiga þennan.
Back to top
gisli
Sun Oct 25 2009, 08:37p.m.
Gísli Sveri

Registered Member #6

Posts: 882
Ég sá þetta fyrir löngu og var í alvöru að spá í að mála minn í þessum lit, hæðarmetinu til heiðurs.
Back to top
Sh0rtY
Sun Nov 01 2009, 11:33p.m.
Registered Member #94

Posts: 45
haha góður húmor þarna á ferð!
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design