Ég hef óleyst verkefni, hmhm ég á 2000 TDI hjá mér eru 13mm reimar. Það bíður upptekin 90 amp Bosch eftir mig uppi í hillu en ég hef enga flatreima skífu... Þetta er Mözdu disel vélin og þar er pláss fyrir kæli pressuna og þar á þessi auka að koma. Ég er galopinn fyrir öllum tillögum. Ég hef rennibekk, fræsara ofl. En ég yrði manna glaðastur ef menn hefðu einfaldari lausnir ? MBK.
Ertu þá ekki að tala um að bæta öðrum alternator við?? Ef svo er hvaða árgerð er þessi mótor, og gæti nokkuð einhver partasalinn átt auka alternator með hjóli á sem þú gætir notað og fengið fyrir litið?
Jú þetta er auka alternator og bíllinn er árgerð 2000" Þetta er ef mig minnir rétt RF mótorinn (ég athuga málið á morgun) og málið væri þá í hvaða árgerðum kom þessi mótor ? Skífan er ekki málið, 13mm reim kemst ekki yfir 55 amph með góðu án þess að slúðra þess vegna eru vélar í dag með flatreimum. Mbk.
stebbi, það er nefnilega málið ég veit ekki allveg hvernig best er að gera þetta því plássið fyrir stærri reimina (breiddin) er takmarkað. En ég hef ekki séð oní húdd á nýlegri díselbílum. Sveifarás trissan er stóra málið, alternator trissur (ég á þær). Ég yrði mjög þakklátur ef einhver með nýlegri Grand Vitara með mözdu vélinni gæti póstað mynd til mín. Mbk.
Sæll, ég prófaði vetnis sellu síðastliðið sumar og það var bara á 25 amph í lang keyrslu en annars varð ég að stilla pwm niður í 15 amps, í stuttu máli þetta virkar, en engin ósköp. Ég smíðaði eina stóra sem mallar á 60 amps og hægt að keyra upp í 100 amph en á 46 amph skilar hún 2,7 lpm. Og þessi á að fara í bílinn en meðan miðstöðin er notuð (15 amph í botni) þá er enginn afgangur af rafmagni. En það eru auðveldari leiðir fyrir bensínvélarnar til að ná snatt keyrslunni niður. GOOGLIÐ fuel vaporizer. Hér gæti ég skrifað doktors ritgerð en það er tímafrekt. Ég keyri ekki á dísel olíu í dag, en vil ekki fara út í það nánar. Mbk. (er maðurinn eithvað . )
Valdi, sko fyrir mér er ekkert BARA eyðsla.. (því miður) ég vil frekar nota aurana mína í eythvað annað en að styrkja olíufursta. Einsog keyra meira Mbk. Jú og Sævar búinn að prufa
Ýmsir bílar eru bæði með flatreimar og kílreimar, 86-96 módel sirka, væri ekki möguleiki þar sem þú ert með rennibekk að renna sæti fyrir flatreimarhjól framan á trissuhjólið á vélinni og svo annað hjól framan á kílreimarhjólið á alternatornum?
Það er svona auðveldasta lausnin grunar mig ef plássið er nægilegt
hmhm auðveldasta lausnin er sennilega að nota spor 2 og 3 fyrir alternatorinn (90 amph) og bæta 1 spori framan við trissuna fyrir stýrisdæluna, frekar en að sjóða flatreima skífu utan yfir spor 2. Það leiðinlegasta er að þetta er steypujárn og að treysta þeyrri suðu + balansering upp að 4000 rpm . Við notum tvær 13mm kílreimar til sjós og stundum á vinnuvélar. Best væri að finna eynhverja mözdu trissu og breita restinni. Mbk.
Sæll, renault vélin kom á eftir mazda RF vélinni. and pre-2001 turbo diesel Suzuki Grand Vitara. Og hér koma vélarnar sem hafa komið í Grand Vitara EF þessar uppl eru réttar,, 1.6L 16V I4, 2.0L J20A I4, 2.5L H25A V6, 2.0L RF/RHZ/RHW Turbodiesel I4 Miðað við þetta kom súkkan síðast með þessa vél 2000" ! Mbk að sinni.