Forums
Moderators: ADMIN, Sęvar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
jeepson
Sun May 09 2010, 09:29p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
jęja. Ég fékk lįnuš orginal dekk hjį dóra bróšir. Og setti undir sśkkuna fyrir skošun į morgun. Mikiš djöfull lżtur žetta ķlla śt. ég skammast mķn fyrir aš žurfa aš keyra svona į bķlnum En hér koma myndir








[ Edited Sun May 09 2010, 10:53p.m. ]
Back to top
jeepson
Sun May 09 2010, 10:54p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Klikkaši vķst eitthvaš į myndunum en žęr eru komnar
Back to top
Hafsteinn
Sun May 09 2010, 10:55p.m.
Hafsteinn
Registered Member #62

Posts: 547
hahaha ojj!
Back to top
Svenni250
Sun May 09 2010, 11:27p.m.
Registered Member #383

Posts: 72
Hahaha sęll XD
Back to top
Sęvar
Sun May 09 2010, 11:56p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
prufašu aš reykspóla ašeins į žeim og žį hęttir žetta alveg aš vera ljótt og veršur bara kjįnalegt
Back to top
Hafsteinn
Mon May 10 2010, 11:40a.m.
Hafsteinn
Registered Member #62

Posts: 547
Hefuru tékkaš hvaš breytingaskošun kostar?
Vęri gaman aš fį tölur fyrir žaš...
Back to top
Sęvar
Mon May 10 2010, 12:16p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Ég borgaši ekkert aukalega fyrir breytingarskošun į stutta bķlnum mķnum, ég fékk hjólastillinguna frķtt og vigtarsešillinn var 400 kall aš mig minnir, slökkvitęki og sjśkrakassa įtti ég, svo fór ég bara ķ ešlilega skošun į stóru dekkjunum og kallinn sagši obb ob bob žś žarft breytingaskošun og ég nįttśrulega bśinn aš borga hina skošunina. Žannig žetta var bara flott
Back to top
jeepson
Mon May 10 2010, 07:40p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Žaš er dżrt aš lįt breytinga skoša žvķ žaš žarf harašamęla vottorš. og breytingu į hrašamęlir. Vigtar nótu sem mį ekki vera eldri en 7 daga gömul. sjśkra kassa og slökkutęki. Held aš žaš sé upptališ. En jį ég kunni ekki viš aš reyna aš vera aš reykspóla į dekkjunum hans dóra bró. En hinsvegar ętla ég aš reyna aš vera kominn meš 31" eša 32" fyrir endurskošunina. En hellvķti varš sśkkan samt spręk į žessum litlu dekkjum. mašur keyrši alstašar ķ 5 gķr og ég varš aš hafa augun į hrašamęlirnum žvķ aš ég var bara kominn ķ 110 įšur en ég vissi af. Og gat keyrt upp gemlufalls heišina ķ 4. gķr en rétt skrķš upp ķ 3.gķr į 33" Svo var vošalega žęgilegt aš vera ekki rįsandi um allan veg. En hann virtist alveg eyša svipušu. Getur haft eitthvaš meš žaš aš gera aš keyrši miklu hrašar žar sem aš bķllinn hafši minna fyrir žvķ aš komast hratt į žessum skurša skķfum. En žaš er bśiš aš hlęgja mikiš af mér į žessum dekkjum. En nś er ég kominn į 33" aftur
Back to top
Žorvaldur Mįr
Tue May 11 2010, 12:56a.m.
Registered Member #128

Posts: 126
hvaš var svo sett śtį kaggan ķ skošunini ?
Back to top
jeepson
Tue May 11 2010, 04:11p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Žorvaldur Mįr wrote ...

hvaš var svo sett śtį kaggan ķ skošunini ?


Heyršu. Žaš var nś minna en ég hélt.
ójafnar bremsur aš aftan
innri öxulhosa H. megin aš framan.
óskrįšur drįttarkrókur
festing fyrir bremsu slöngu V.megin aš framan
óvirk Hazard ljós. Takkin viršist vera ónżtur. hellvķtis drasliš gaf sig deginum fyrir skošun!!!!
Hann įkvaš aš sleppa mér meš sukka.is lķmmišan ķ framrśšuni. Enda flottur miši og svo er pķnu sprunga ķ framrśšuni en hann lét žaš sleppa. Žannig aš žaš voru žarna semsagt 2 atriši sem hann skrįši ekki. Ég panta bara rśšu ķ bķlinn fyrir nęstu skošun.
Back to top
Žorvaldur Mįr
Tue May 11 2010, 06:20p.m.
Registered Member #128

Posts: 126
okay, en hvaš gerir mašur ķ svona óskrįšum drįttarkrók ?
Back to top
Sęvar
Tue May 11 2010, 06:36p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Rķfur hann af og ferš ķ skošun.
Back to top
Sęvar
Tue May 11 2010, 06:36p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
ekki flókiš, 4 boltar meš 19mm haus
Back to top
jeepson
Tue May 11 2010, 06:46p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Žorvaldur Mįr wrote ...

okay, en hvaš gerir mašur ķ svona óskrįšum drįttarkrók ?


borgar 1300kr fyrir sér skošun og fęrš žį krókin skrįšan į bķlinn. Žaš er meir aš segja aušveldara en aš fara aš leysa žessa 4 bolta
Back to top
Sęvar
Tue May 11 2010, 07:04p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
ok ég hélt žś meintir aš krókurinn vęri ómerktur og žessvegna ólöglegur, en aldrei hef ég borgaš neitt aukalega žó greyin žurfi aš haka viš eitt atriši aukalega ķ tölvunni og skrifa leyfilega drįttargetu ķ skķrteiniš.

Vošalega mismunandi žessar skošunarstöšvar. Og ķ raun bara žeir sem skoša bķlinn, ég stend oft viš žegar veriš er aš skoša bķlinn og bendi sjįlfur fyrir fram į hitt og žetta sem ég veit aš er aš, og žį um leiš mżkjast žeir upp kallarnir og sjį greinilega aš ég veit nokkuš vel hverskyns įstandi bķllinn er ķ, og hefši eflaust fengiš skošunarmiša žó žaš vantaši splittiš sem heldur bremsuslöngunni, eša aš hazardljós virkušu ekki og aš öxulhosa vęri rifin...


en svona er žetta bara, er aš fara ķ endurskošun meš hollenska drauminn į morgun, vona aš ég sleppi veit ekki hvaš žeir segja meš bremsu og pśstvišgerširnar mķnar
Back to top
jeepson
Tue May 11 2010, 08:29p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Hann er vķst frekar strangur skošunarkallinn į Ķsafirši. menn segja aš žaš sé vķst ekki sama hvort aš mašur fari į mįnudegi eša föstudegi ķ skošun.
Back to top
ierno
Wed May 12 2010, 07:45p.m.
ierno
Registered Member #109

Posts: 73
Hefur einhver reynslu af žvķ aš fį vottun į heimasmķšušu beysli? Ég er meš prófķltengi og hef kśluna bara heima žegar ég fer ķ skošun, en ef žetta er 1300 kall žį gęti žaš veriš ódżrara en aš taka sénsinn.
Back to top
jeepson
Wed May 12 2010, 09:22p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
ierno wrote ...

Hefur einhver reynslu af žvķ aš fį vottun į heimasmķšušu beysli? Ég er meš prófķltengi og hef kśluna bara heima žegar ég fer ķ skošun, en ef žetta er 1300 kall žį gęti žaš veriš ódżrara en aš taka sénsinn.


Ef bķllinn er skrįšur meš krók žį ętti nś varla aš vera neitt aš žvķ aš vera meš krókinn ķ tenginu, Annars leišéttiš žiš mig ef aš ég er aš fara meš einhverja vitleysu...
Back to top
ierno
Fri May 14 2010, 12:28a.m.
ierno
Registered Member #109

Posts: 73
Žaš er einmitt mįliš, hann er ekki skrįšur. Mašur hefur heyrt allskonar sögur um aš til aš fį vottun žurfi aš vera til teikning af beislinu og fręšingur bśinn aš reikna allskonar buršaržol, eša śtlensk verksmišja bśin aš stimpla žaš meš rašnśmeri.
Back to top
Sęvar
Fri May 14 2010, 12:04p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
ég hef einnig heyrt um žetta og menn hafa lent i žviliku brasi en žekki žetta ekki personulega.

spurning aš tala viš bridde įšur en žu ferš i skošun meš ómerktan krók
Back to top
jeepson
Fri May 14 2010, 06:26p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Best aš žś reddir žér bara orginal krók/beisli af sśkku. lįtir skrį žaš į bķlinn og notir svo sérsmķašan krók eftir aš žś ert bśinn aš lįta skrį krókin. Ég ętla allavega aš breyta mķnum krók ķ prófķl krók žegar žaš er bśiš aš skrį hann.
Back to top
stebbi1
Sat May 15 2010, 12:23a.m.
Registered Member #57

Posts: 355
Žetta er nś ekki flókiš meš drįttarbeisliš. ég smķšaši mitt, hjó ķ žaš meš höggstöfum stafina mķna SGR sem segir til um hver smķšaši žaš og svo 500KG sem er leyfileg drįttargeta, žó mašur hafi nś oft dreigiš eithvaš miklu miklu žyngra, borgaši ženann smįaur og ekkert vesen.
félagi minn smķšaši nżlega beisli undir BMW sem hann į, hann gerši bara nįkvęmlega žaš sama. og ég. ef žś lętur skrį žetta beisli jeppson, žį getur smķšaš annaš seinna og klķnnt žvķ į, žeir taka ekkert eftir žvķ, kannski betra aš stimpla sömu buršargetu ef žeir fara rżna ķ žaš.
Back to top
jeepson
Sat May 15 2010, 01:10p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Žaš er einmitt žaš sem aš ég var aš pęla. Žegar žaš er bśiš aš skrį žetta žį fer ég ķ aš smķša prófķl beisli į bķlinn
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
ļæ½essi sļæ½ļæ½a er keyrļæ½ ļæ½ E107 vefumsjļæ½narkerfinu. | Designed by Angelus Design