Forums
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Almennt spjall :: Smáauglýsingar :: Vara og aukahlutir
óska eftir síls og gluggastikki << Previous thread | Next thread >>
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
einarkind
Tue Oct 13 2009, 10:59p.m.
einarkind
Registered Member #56

Posts: 244
vegna geiplegs riðs í súkkuni væri ekki verra ef eithver lumaði á síls farðegamegjinn og framgluggastikki helst sem heilustu annars dempi ég mér bara í aðeins meiri smíði komst af því að það hefur verið eithver mikil mestari í body viðgerðum á sílsinum þarna því hann vara allur límdur samann og nú er hann eiglea bara ekki til staðar leingur enn get svo sem alveg smíðað nýjann þetta er bara aðeins einfaldara enn ég held reindar að þetta sé svoldil bjarsýni í mér að eithver eigi þetta heilt eithverstaðar

ps. þetta er allt í langann fox
kv.einar
s:8686602
Back to top
birgir björn
Tue Oct 13 2009, 11:01p.m.
Biggi
Registered Member #18

Posts: 1803
getur farið í umboðið
Back to top
Sævar
Tue Oct 13 2009, 11:07p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Það er einhver blikksmiðja á höfðanum sem á uppmál og jafnvel mót af sílsum á gömlu súkkurnar, og sömuleiðis þessar nýrri, man bara alls ekki hvað verkstæðið heitir, man það kannski á morgun ef einhver annar hefur ekki sett það hérna inn
Back to top
Sævar
Tue Oct 13 2009, 11:19p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Og nú veit ég ekki en Kolli smíðaði sem best ég fæ skilið nýja sílsa á Rauðu háþekjuna... hvort hann beygði járnið sjálfur eður ei veit ég ekki.
Back to top
einarkind
Tue Oct 13 2009, 11:26p.m.
einarkind
Registered Member #56

Posts: 244
þetta eru alst einginn gemvísindi að smíðað þessa síla þetta eru svona 4 90° begjur og svo setja svona
"skástífu" innan til stinrgingar kanski ég tjakki bara á verði á þessu hjá honum ef það er ódyrt þá splæsi ég
Back to top
gisli
Tue Oct 13 2009, 11:34p.m.
Gísli Sveri

Registered Member #6

Posts: 882
Ég leyst þetta með tveimur 45° beygjum og kemur ágætlega út. Mjög einfalt og ódýrt.
Back to top
EinarR
Wed Oct 28 2009, 02:19p.m.

Registered Member #52

Posts: 1421
ég gerði þetta enþá ódýrara og enþá einfaldara en gísli og get alveg endurtekið leikinn.
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design