Forums
Moderators: ADMIN, Sęvar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
Sh0rtY
Thu Oct 15 2009, 05:58p.m.
Registered Member #94

Posts: 45
Sęlir ég var aš velta žvķ fyrir mér hvaša vęri svona algengustu trśflanirnar i suzuki vitara 93
og er žaš ekki rétt aš žetta er 8ventla mótorinn?
žaš vill svo ęšislega til aš ég varš veikur i fyrradag og įkvaš sukkan aš joina mig i žessu lika
en žar sem timinn lęknar mjög ólķklega sukkuna žį vęru allar įbendingar vél žegnar.


žannig er mįl meš vexti aš sukkan er alltķeinu komin meš subaru 1800 motor semsagt hljóšiš i subba er
komiš ķ sśkkuna žegar mašur keyrir, og hśn veršur kraftlaus og leišinleg, mér dettur helst i hug aš hśn gangi ekki į öllum af völdum kertažrįša eša eitthvaš tengt žvķ mašur veit žó aldrei.

ef žiš gętur deilt svona helstu viskuni um ''galla'' eša algengar trśflanir vęri mikil hjįlp ķ žvi.

Žaš er svoldiš shitmix į pönnuni og svona smį hlutir sem fyrrieigandi hefur gert,
mér langar vošalega til aš skella öšrum mótor ķ bilinn žar sem svona vinnubrögš fara rosalega ķ
minar fķnustu taugar, er žaš žess virši aš skella mótor śr sidekick undir hśddiš ( er žaš ekki 1600 16 ventla?)


Kv Hrannar
Back to top
Sęvar
Thu Oct 15 2009, 06:03p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Žetta lżsir sér nįkvęmlega eins og veseniš į mķnum bķl undanfariš.

Byrjašu aš prufa aš setja hreinsiefni ķ bensķniš og skipta um sķu, ef hann helst ekki ķ lagi nema örfįa daga žį er tankurinn skķtugur aš innan.
Back to top
Sh0rtY
Thu Oct 15 2009, 08:45p.m.
Registered Member #94

Posts: 45
jį kannski aš mašur prófi žaš, vona bara aš bensindęlan sé ekki aš gefa sig ęšislegt žegar žęr eru svona inni tanknśm, vitiši hvort mašur kemst i dęluna gegnum gólfiš er žannig ķ sumum bilum seinast žegar ég lenti i aš skifta um dęlu var tankurinn rifinn undan gleymdum aš skoša hvort mašur kęmist i gegnum gólfiš.

alltaf leišinlegar žessar smį bilanir

žakka svariš
Back to top
Sęvar
Thu Oct 15 2009, 09:05p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Dęlan er yfirleitt bara ON eša OFF en einstaka sinnum virkar hśn meš lķtilli virkni. Svo er sigti nešan į dęlunni ķ tanknum sem getur stķflast ef žaš er mikill skķtur ķ tanknum.


-En žvķ mišur er engin leiš önnur en aš taka tankinn undan til aš losa dęluna śr.
Back to top
gisli
Thu Oct 15 2009, 09:18p.m.
Gķsli Sveri

Registered Member #6

Posts: 882
Žaš er nś fljótgert aš rķfa tankinn śr, bara passa aš skemma ekki įfyllingarhosuna og spreyja vel af ryšolķu į boltana svo žeir fari ekki ķ sundur.
Annars held ég aš Sęvar eigi žaš til aš taka tankinn sinn undan ķ svefni, hann er bśinn aš gera žaš svo oft.
Back to top
Sęvar
Thu Oct 15 2009, 09:35p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
jį, losašu žrżstislönguna viš sķuna en ekki ofan į tanknum viš pickupinn, žaš snżst išulega ķ sundur og svona pickup er vandfundinn nema nżr į 9000 kall


ps. metiš hjį mér er 6 eša 7 sinnum, sama daginn.

[ Edited Thu Oct 15 2009, 09:38p.m. ]
Back to top
EinarR
Thu Oct 15 2009, 11:10p.m.

Registered Member #52

Posts: 1421
almennilegt
Back to top
Sh0rtY
Thu Oct 15 2009, 11:22p.m.
Registered Member #94

Posts: 45
hahaha žaš eru semsagt fleiri sem mętti telja sem ''létt geggjaša'' menn hérna innį ég fitta vél i hópinn bara
ętli mašur reyni ekki aš kikja į bensin sķuna og sitthvaš fleiri sem tengist žvi , įsamt aš skifta um kerti žręši og kveikjulok
ef žaš amar eitthvaš aš eftir žaš žį fer mašur aš leita af mótor, held žaš borgi sig frekar en aš eyša peningum i minn mótor
žar sem hann er ekinn rśmlega 190 žśs bśiš aš skifta um heddpakningu og svo var mér sagt aš heddiš hafi veriš tekiš i gegn
treysti žvķ litiš žar sem en mį sjį merki um ''falleg vinnubrögš''
Back to top
Sęvar
Thu Oct 15 2009, 11:24p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Blessašur keyršu žetta fram ķ raušan daušan og skiptu svo! Žaš er ekki eins og žaš taki heilan dag aš skipta... Meira svona 3 klukkutķma ef vel gengur og mašur er einn.
Back to top
gisli
Fri Oct 16 2009, 03:38a.m.
Gķsli Sveri

Registered Member #6

Posts: 882
Sh0rtY wrote ...

hahaha žaš eru semsagt fleiri sem mętti telja sem ''létt geggjaša'' menn hérna innį ég fitta vél i hópinn bara


Jį, fólk sem telur sig eiga eitthvaš skylt viš "venjulegt" fólk getur fariš į ašrar vefsķšur. Hér eru bara skrżtnir menn og konur.
Annars er ég sammįla Sęvari, bara keyra žetta dót į mešan žaš fer ķ gang, žaš er alveg jafnlķklegt aš lenda ķ svipušum vandręšum meš annan notašan mótor, auk žess eru ódżrir varahlutirnir ķ žetta.
Hvenęr var heddiš tekiš upp?
Back to top
Sh0rtY
Fri Oct 16 2009, 01:51p.m.
Registered Member #94

Posts: 45
jį kannski allavega žį hefur mótorinn svosem ekki veriš meš rosaleg leišindi samt alveg rosalegt ventlabank, heddiš var tekiš upp ķ 180 žśs fylgdu eingar kvittanir eša neitt , svo er smį hita vandamįl semsagt męlirinn hitnar ekki nó męlirinn fer bara rétt upp yfir litla strikiš og svo bśiš en svo ef mašur er aš reyna eitthvaš į hann einsog aš keyra meš kerru eša eitthvaš žį hitnar hann bara hef žó alltaf stoppaš og leyft honum aš kęla sig žegar nįlin stendur beint upp
Back to top
Sęvar
Fri Oct 16 2009, 01:58p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Ef męlirinn fer aldrei uppfyrir mišju žį vęri reynandi aš setja annan vatnslįs ķ hann.

Ventlabank ķ žessum vélum er alltaf, žaš er ķ lagi fyrstu 6000 km eftir stillingu en svo fer žaš aftur ķ rugl. Hef reynt žetta margoft og er kominn aš žeirri nišurstöšu aš žetta sé bara ķ lagi.


Back to top
Sh0rtY
Fri Oct 16 2009, 05:06p.m.
Registered Member #94

Posts: 45
ętli mašur reyni žaš ekki eru ekki eitthverjir skynjarar sem gętu lķka stjórnaš žessu ? spyr sį sem veit ekki:P

haha jį ég hafši svosem hugmynd um aš žetta kęmi svona frį verksmišju:P er ventlabank i öllum sukkum sem ég hef komiš nįlęgt
allavega, žótt ótrślegt sé žį žola žessar vélar hvaš sem er!! og žvķlika naušgun aš hįlfa vęri nó
Back to top
jeepson
Fri Oct 16 2009, 06:00p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Sęvar wrote ...

Ef męlirinn fer aldrei uppfyrir mišju žį vęri reynandi aš setja annan vatnslįs ķ hann.

Ventlabank ķ žessum vélum er alltaf, žaš er ķ lagi fyrstu 6000 km eftir stillingu en svo fer žaš aftur ķ rugl. Hef reynt žetta margoft og er kominn aš žeirri nišurstöšu aš žetta sé bara ķ lagi.





Sęvar. hvernig vęri aš setja upp eigin dįlk innį spjalliš sem heitir tęknilega hornoiš eša tęknileg ašstoš. svona eins og į öšrum spjöllum innį netinu. vęri žaš ekki briliant
Back to top
Sęvar
Fri Oct 16 2009, 06:03p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Ķ upphafi var žaš hugmynd, og ég held hreinlega aš žaš sé kominn tķmi į žaš.
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
ļæ½essi sļæ½ļæ½a er keyrļæ½ ļæ½ E107 vefumsjļæ½narkerfinu. | Designed by Angelus Design