Ef þú ætlar að sleppaimmobilizer þá þarftu að tengja framm hjá því þar sem þetta er þjófavörn svo ekki sé hægt að setja bílin í gang nema með kóðuðum lykli
Hafðu kubbinn áfram og límdu lykilinn einhversstaðar nálægt radio loftnetinu, það eru nefnilega bylgjur sem fara úr loftnetinu kringum svissinn og speglast gegnum kóðann í lyklinum, ef immo tölvan samþykkir boðin þá sendir hún önnur boð til vélartölvu sem samþykkir gangsetningu.
Þetta er nefnilega ekki bara eitthvað einfalt lóða saman 2 víra og málið dautt... Kynntu þér þetta allavega vel áður en þú ferð lengra, ég viðurkenni að ég þekki kerfið ekki í þaula en veit að þetta er ekki svona einfalt
kveikjulausum (coil on plug kerfi ) 1600cc súkkumótor cuttar immo út merki frá sveifarásskynjara þ.e.a.s á neistan. mig gruna að hann cutti á neist líka í bíl með kveikju. ef á að tengja framhjá þessu þarf að gera það í vélatölvunni sjálfri ekki í rafkerfinu sem tengist inná tölvuna. ef tölvan fær ekki merkið frá immo inná sig gefur hún ekki merki útúr sér.
Ég lenti í veseni með svona júnit í Vitara 97. Endaði með að tengja framhjá því. Það var meira en að segja það að tengja frammhjá þessu dóti. Það þurfti að lóða saman 3 víra og svo aðra 2. Ég á bílinn ekki lengur og tók engar myndir En þetta er hægt ef menn hafa tímann, þolinmæði og kæruleysi. Þetta var gert við druslu sem ég átti og var nokk sama um. Tengdi bara vírana saman og prufaði þangað til bíllinn fór í gang