Forums
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Klúbburinn :: Myndir
Hvað finnst ykkur um þetta? Suzuki G << Previous thread | Next thread >>
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
Sindri Már
Thu Dec 24 2009, 02:32a.m.
Registered Member #193

Posts: 14
People in Russia like German cars, there is even a saying, something like: “One should have German car, Finnish house and Russian wife”. But German cars cost, so there are some workshops which make Mercedes SUVs from Suzuki cars. They take a Suzuki Samurai or Jimmy like on the picture below.


Þeir vilja..


þeir eiga..


..svo þeir mixa


þetta eru náttúrulega syfjaspjöll, en þeir eru komnir með betri "jeppa" en forverinn og bilar minna fyrir vikið;)

[ Edited Thu Dec 24 2009, 02:33a.m. ]
Back to top
jeepson
Thu Dec 24 2009, 04:17a.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Maður mixar ekki saman Benz og súkku. þó svo að þetta séu bæði klassa bílar. Benz er benz og súkka er súkka. þetta eru nú engin geimvísindi.
Back to top
Sævar
Thu Dec 24 2009, 07:36a.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Þessi benz á allavega loksins von á því að verða einhverntíma eitthvað
Back to top
EinarR
Thu Dec 24 2009, 11:27a.m.

Registered Member #52

Posts: 1421
HaHA.. true. þetta er held ég bara alvöru grínisti þarna á ferð.
Back to top
jeepson
Thu Dec 24 2009, 12:43p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Sævar þó!!! benz eru fínir bílar/jeppar. sérstaklega þeir eldri. nú verð ég að ná mér í bæði benz og willys og tæta og trilla í kringum þig. nei segi bara svona. En svona í alvöru þá hef ég mjög góða reynslu af benz ég átti 300D W124 bíl sem var ekinn rúmlega 613þús þegar ég seldi hann í annað sinn og sé mikið eftir honum. en hvort að ég kaupi hann í 3ðja sinn er nú óvitað enþá. hehe W124 bílarnir eru alveg frábærir. en ég er lítið hrifinn af þessum nýrri bílum.
Back to top
Sævar
Thu Dec 24 2009, 12:58p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
fólksbílarnir eru fínir en jepparnir eru bara eitt mesta hrúgald sem ég hef komið í, nýju bílarnir eru auðvitað í allt öðrum flokki enda grindalausir o.s.f.v.


en gömlu g bílarnir eru ekki ósvipaðir gömlu range roverunum, frekar vandaðri fjöðrun en ekki betri neitt.

ég er ekki að segja að þeir séu illa smíðaðir þeir eru bara sálarlausir

[ Edited Thu Dec 24 2009, 01:05p.m. ]
Back to top
jeepson
Thu Dec 24 2009, 01:08p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
hehe jæja vinur. ég ætla nú samt ekki að fara að rífast við þig um þetta á aðfangadegi. en hinsvegar ætla ég að fara að henda inn nokkrum snjó myndum því það er sko aldeilis búið að snjóa hérna í nótt og bræðurnir máttum til með að læðast út og leika okkur aðeins
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design