Forums
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
Þorvaldur Már
Thu Jan 07 2010, 11:26p.m.
Registered Member #128

Posts: 126
Félagi minn er með sidekick og bendir allt til þess að heddpakkningin sé farin í súkkuni, hvað tekur það langan tíma að skipta um heddpakkningu ? Er eitthvað annað sem gott væri að gera í leyðinni finnst verið er að rífa þetta allt ? Svo lekur hann líka smurolíu hjá honum, er einhver pakkning líklegari en önnur að vera farin ?
Kveðja. Þorvaldur Már
Back to top
jeepson
Thu Jan 07 2010, 11:36p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Það er sniðugt að askipta um ventla þéttningar. tímareim og því sem fylgir fyrst að er verið að rífa þetta á annað borð. slípa ventla og svona. ég myndi allavega gera það ef að ég væri að fara í svona aðgerð. en hvar lekur mótorinn olíu?
Back to top
björn ingi
Thu Jan 07 2010, 11:41p.m.
Registered Member #72

Posts: 365
Hvar lekur hann olíu? Fram úr vélinni, aftur úr, með heddinu eða bara með ventlalokspakkningu. Það skiftir þó nokkru máli upp á hversu mikið mál það er að laga lekann. Það er t.d. ekki mikið mál að skifta um pakkdós á sveifarásnum að framan en ef það þarf að aftan þá þarf að rífa vélina úr.
Back to top
EinarR
Thu Jan 07 2010, 11:43p.m.

Registered Member #52

Posts: 1421
ég mydni stilla ventlabil,plana hedd, þetta með lekan, besst að skoða vélina og sjá hvar smitið byrjar, getur verið bara olíupönnupakkning
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design