Ef þetta er 2 dyra súkka þá eru 6 boddýfestingar. tvær framan við stuðara. tvær sitt hovrum megin framst á sílsinum og tvær fyrir neðan aftursætinn. Þú fær þér kubba til að setja á milli.( eru nylon kubbar ekki bestir?) Þú þarft kannski að breytta gírstöngini beygja hana framm til að koma í neðrigírana s.s 2,4 og bakk en það fer eftir hækkun.
nú er ég að spá, langar aftur í 35" súkku, hvað þarf að hækka Boddy mikið amk og eitthver fugl hvíslaði að mér að ég þyrfti að breyta stýrisbúnað og e-h veseni, Hvað er það svona í grófum dráttum, langar sjúkt að fara út í 35"-36"
Það er erfitt að ákveða fyrir fram hve mikla hækkun þú ætlar í. Best er að byrja bara að skera eins mikið og þú ætlar þér að skera, og sjá hvað uppá vantar, hækka og fínisera svo skurðinn til að koma dekkjunum fyrir.
En fyrir 36" myndi ég segja að 5-8cm hækkun sé lágmark til að koma dekkjunum fyrir framan kvalbak svo hægt sé að beygja með góðu móti.
Sjálfskiptu bílarnir eru hér hentugri því þar er enginn kúplingarpetali. En það þarf að passa að halda nógu "travelli" fyrir pedalann svo hægt sé að kúpla á beinskiptum.
Endilega bara hrintu þér af stað í þetta og þegar þú byrjar þá svara flestar spurningar sér sjálfar. Öruggast er við boddíhækkun að lengja stýrisstöngina en það er ekki stórmál í súkku, hjá mér er bara spacer settur á stöngina þar sem neðri hjörliður festist á stýristúpuna.
Hann er c.a. 2cm ef hann er svo breiður.
En minn bíll er hækkaður 7cm, þ.e.a.s. með orginal púðanum eru 9 cm frá boddí og niður í grind.
Baldur kannski svarar hérna, mig minnir að hann hafi sérsmíðað framspyrnur undir bílinn sinn og þá væntanlega nýtt tækifærið og fært spindilinn framar til að færa hjólið lengra frá kvalbak? nei ég bara spyr.
Það efast ég stórlega um, þó auðvitað væri rétt að gera það.
En ég þekki marga sem hafa suðað bílana sína sundur og saman og sumir ekkert endilega mjög góðir á suðu. Þá á ég við hásingar, grindur og boddífestingar ofl. og aldrei er meira en bara litið á þetta í skoðun.
jæja, mér leiddist í dag, þannig ég fór og keypti mér dekk á felgum, upphækkunarklossa 9cm,(þarf svona 2 í viðbót.), skurðaskífur, stýrisstöng úr oltinni 36" breyttri súkku. Og á morgun sæki ég vonandi hásingarnar úr henni loftlæst að aftan og framan, skyggnið mitt, spoilerinn minn, málningu og nýju sprautukönnuna mina sem ég pantaði í dag
Hellingur sem þarf að gera, breyta bremsuröri v/m að framan minnir mig, lengja draslið sem fer í bensíntankinn til að setja bensín á hana, stýrisstöngin, stýristjakk helst, held að stýrisdælan sé ekki að höndla þetta 100% þar sem hún varð e-h stíf í stýri. svo er það bara að fara að rífa hásingarnar úr til að setja hinar undir.
En já í dag er ég búinn að afreka, Klossar komnir undir, skera úr, máta. svo í vikuni vona ég til að klára þetta bara
Bý til gallerý þráð á næstu dögum, þegar ég kannski tek mynd af bílnum ekki til neinar fyrir myndir af henni :$
kannski ráð að kíkja hvort stýrisreiminn sé nógu strekkt áður en þú ferð í breyttingar á dælunni. annars veit ég að á 8 ventla vélinni minni var aðeins minni trissa en í sidekick vélinni sem ég er með núna spurning hvort vitörunrar séu allar með minni trissu og hvort það geri einhvað gang að skipta um. Stýristjakkur er að ég held óþarfi á 36 tommun dekk.
neh nei, í flestum tilvikum er það ekkert voða mikið mál. þarf bara búa til ný boltagöt í grindina og styrkja svo grindina svo stýrismaskínan fari ekki að snúa uppá grindina eða kremja hana saman.
Menn hafa nú verið að setja stærri strýrisdælu og maskínur í litla bíla. og þá verða þeir alveg fis léttir í stýri. en persónulega fynst mér það óþæginlegt ef bílar eru of léttir í stýri
Það er bara ein galli á að þegar menn eru komnir með mjög öflugt vökvastýri þá er mun auðveldara að eyðileggja eitthvað og eins og Ólikol segir brjóta festingarnar í grindinni. Það er líka svakalegt að horfa á suma á stórum þungum bílum á 38"-46" vera að manuvera bílana á þurru malbiki nánast kyrrstæða, hugsið ykkur álagið á stýrisganginn og svo eru menn alveg steinhissa hvað stýrisendarnir endast illa.
svo auðvitað ef menn skipta um maskínu þarf að huga að pitmanarminum(sectorsarminum) og stýrisendanum sem er í honum, annars er ekker með svona vokvastýri að gera bara halda fastar. mér finnst minn ekkert of þungur á 35" á malbiki nema maður sé nátla í 2 psi, en það gerist voða sjaldan.