Þessar hásingar eru þetta breikkaðar súkkuhásingar eða
og svo hönnunin á þverstífunni alveg út úr kortinu, hásingin hlýtur að færast nokkra kílometra til hliðanna með þetta svona, og eins að rykkjast í stýrið
þessi bíll hefur ekkert fjöðrunarkerfi bara glussatjakka sem eru sennilega í lengstu stöðu núna og þess vegna er afstaðan svona vitlaus. stýrisendarnir myndu t.d. ekki þvola meiri sundurfjöðrun í togstönginni. Þessi bíll er öruglega ekki ætlaður jöklaferðir og er meira hugsaður í þetta klettabrölt sem þeir stunda, það er örugglega hægt að lyfta eða stjórna hverju hjóli fyrir sig. Nenni ekki að opna þessa slóð kannski er þetta allt þar.
Þá er það allt komið sem ég var að leita eftir, en bæði Óli og Hilmar nefndu það, en það var einmitt þetta með stýrisendana og sundurjöðrunina, þetta fjöðrunarkerfi er eitthvað ægilega fínt vökvasystem. Þessi bíll er ekki nothæfur í neitt það er alveg ljóst því ef maður skoðar hinar myndirnar sést að hann getur lítið sem ekkert fjaðrað saman og ef hann fjaðrar í sundur þá fara stýrisendarnir til fjandans. Hræðileg sóun á peningum og góðum bíl.
Þetta eru lofttjakkar sýnist mér. Líklega bara pumpað í botn þarna. Hafa fræðilega sömu virkni og loftpúðar en dempararnir eru sambyggðir og samsláttur líka.