Eru þið ekki búnir að gera þetta í einhverjum? eithvað sem ber að varast áðurenn ég byrja hef að vísu ekki tíma alveg strax. smellur þetta ekki ofanní bara með því að færa aðra mótorfestigunna?
jú þarf aðeins að tilfæra festingunam. Ætlaru að hafa vitöru kassa? Gæti verið smá plássleysi fyrir vatnskassa og viftu. Lítið mál að skera aðeins úr framendanum fyrir kassanum og setja rafmagnsviftu framaná.
Annars gangi þér vel með þetta og vonandi sér maður þig á fjöllum í vetur.
Já ég ætlaði að nota vitöru gírkassann og millikassan. veit einhver í hvaða millikassa eru lægst hlutföll? svo ætla ég að setja hlutföll úr 1000 súkku í hásingarnar eru þau ekki eithvað lægri og passa beinnt á milli?
framdrifið úr 1000 bilnum er minna og passar þar með ekki. en efturdrifið passar. það eru 4.10 hlutföll minnir mig. ertu buin að mæla hvar girstangirnar koma. kolli notaði orginal samurai kassan af því stangirnar fyrir vitöru kassana hefðu komið svo aftarlega.
nei ég hef ekkert spáð í stöngunum. ég er ekkert byrjaður á þessu hef ekki tima alveg strax.þessi 5.12 erum við að tala um þá í millikassanum eða í hásingunni. en eð 1000 súkku hlutföllinn passar þá ekki að færa bara hlutföllinn á milli þeas kambinn o pinjonin?
það eru tveir 1000 kassar. einn er alveg eins útlítandi og 413/samurai kassin en hinn er ekki með pinna í gegnum miðjutannhjólin. og er með minni flangsa og 6mm bolta held ég fyrir drifsköftin á meðan nýrri 410 og 413 eru með 8mm bolta og samurai og vitara með 10mm
Jæja eftir að vera búinn að hugsa þetta þá er ég hættur við að nota gírkassann og ætla að nota samurai kassan og smíða mér svona millikassa. en hefur þessi millikassi verið til friðs ekkert verið að rifna af púðunum?
Gísli hefur þetta verið að koma vel út hjá þér og enginn vandamál, hvar léstu græja hjólin saman því þetta verður nú að vera sæmilega gert svo maður snúi þetta ekki í sundur. Ég á tvo 410 kassa og væri til í að skipta á honum og 413 ef einhver hefur áhuga. BIO
afhverju langar þig í 413 kassa? en á myndunum þarna í linknum virðist þetta nú ekki vera neitt of soðið. held að það sé líka dálltið atriði að stilla þessu rétt upp áðurenn það er soðið En einsog máltækið segir ef það brotnar þá var það ekki nógu sterkt
Ok flott, verðið þið ekki á ferðinni (Tálknafjarðarferðin) og mér heyrðist að SiggiHall væri í einhverjum viðskiptahugleiðingum og þá gæti þetta flotið með því góssi og kassinn frá þér komið með að sunnan, ertu ekki annars í bænum? BIO
Af því Stebbi að þá get ég græjað mér svona Rocklobster kassa og sparað mér heilan hellinga af peningum með því. Þá get ég nefnilega notað 4.88 hlutföllin í Toyotuhásingunum áfram og samt verið nokkuð vel lágíraður í lágdrifinu
jááá nú skil ég þetta þið verðið að vera virkir á spjallinum með hvernig þetta gengur hjá ykkur. Ég ætla að byrja á að skipta um vél og dunda svo við hitt held ég. á nefnilega auka samurai kassa til að splúndra
Þetta er ekki mikið mál ég hjálpaði Gísla við þetta í fyrra þ.a.s ég rendi hjólinn að hluta og svo sáu stál og stansar um að renna þetta í rétt mál og sjóða mér fannst þetta reyndar vera allt of mikið soðið hjá þeim en þetta er að virka hjá Gísla
Gísli hefur þetta verið að koma vel út hjá þér og enginn vandamál, hvar léstu græja hjólin saman því þetta verður nú að vera sæmilega gert svo maður snúi þetta ekki í sundur. Ég á tvo 410 kassa og væri til í að skipta á honum og 413 ef einhver hefur áhuga. BIO
Þetta hefur komið mjög vel út hjá mér, hann er svo lágur að ef færi er ekki þungt er ekkert mál að taka af stað í 4ja gír. Veitir bara ekkert af m.v. aflið sem ég hef. Þegar ég er svo í fyrsta lága þá er oft auðveld að láta hann mjakast uppá snjóyfirborðið meðan aðrir spóla sig niður. Hins vegar veit ég ekki hvað þetta þolir. Tannhjólin sem slík ættu að þola hellings átak, ég hef meiri áhyggjur á að húsið gefi sig, torkið er orðið svo gríðarlegt út úr kassanum og húsið er bara úr þunnu áli. Sleppur alveg á 1300cc og 1000kg, en spurning með stærri bíl. Bara ein leið til að komast að því (og ódýrt að prófa). GS
afhverju langar þig í 413 kassa? en á myndunum þarna í linknum virðist þetta nú ekki vera neitt of soðið. held að það sé líka dálltið atriði að stilla þessu rétt upp áðurenn það er soðið En einsog máltækið segir ef það brotnar þá var það ekki nógu sterkt
Stál og Stansasuðan mín er miklu verklegri en þessi í UK leiðbeiningunum. Þeir suðu tvær feitar suður allan hringinn. Hún er ekki veiki punkturinn, og ég held ekki tannhjólin heldur, miklu frekar húsið utanum góssið.
http://www.puresuzuki.com/t-case_mount.htm Spurnig hvort þetta myndi halda eithvað betur við husið? en hvað tóku þeir í stáli og stönsum fyrir að renna og græja þetta? og hvað þurft þeir að fá mikið allan kassan eða bara þessi 2 hjól
Ég lét þá bara fá tannhjólin með nákvæmum fyrirmælum um hvað ætti að gera. Sundurrif/samsetningu sá ég um sjálfur og þótti ekki flókið. Hjálpaði mikið að hafa exploded diagram af kassanum, sérstaklega þegar kom að því að setja saman. Svo er líka kjörið að skoða báða fórnarkassana vel og nota þær legur sem skárri eru. Einu held ég að ég hafi klikkað á, það var að nota hraðamælatannhjólið úr 413 í stað 410, sem þýðir að hraðamælirinn hjá mér er enn meira í rugli en hann þyrfti að vera. Ég man nú bara ekki nákvæmlega hvað ég lét fyrir vinnuna, enda ósanngjarnt að fara að herma það uppá þá núna, en ég get lofað að þeir eru sanngjarnt. Sjálfsagt að spjalla um þessi kassamál á næsta fundi fyrir þá sem hafa áhuga. GS