Forums
Moderators: ADMIN, Sęvar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
Atos
Fri Mar 12 2010, 12:45p.m.
Registered Member #265

Posts: 10
Góšan daginn,

Ég var aš fjįrfesta ķ Vitöru fyrir stuttu og er alveg hrikalega įnęgšur meš kaggan fyrir utan eitt smį vesen; samlęsingarnar į bķlnum virka en opnast alltaf svona 10-15 min eftir aš mašur lęsir žeim.

Veit einhver hvernig sé hęgt aš laga žetta įn žess aš skipta um allar lęsingarnar, sögšu nefnilega ķ umbošinu aš ég žyrfti aš gera žaš.

Back to top
gisli
Fri Mar 12 2010, 01:23p.m.
Gķsli Sveri

Registered Member #6

Posts: 882
Ég hef nś aldrei heyrt af žessu, en gęti veriš aš ein žeirra lokist ekki nęgilega vel, svo skreppur hśn til baka eftir įkvešinn tķma og žar meš opnast hinar lķka?

Ég vęnti žess aš žś sért bśinn aš prófa aš smyrja vandlega ķ žęr, ž.e. ekki ķ cylinderinn heldur lęsinguna sjįlfa. Ef ekki, žį er žjóšrįš aš byrja į žvķ.
Nęst myndi ég taka žęr śr sambandi, eina ķ einu og reyna aš einangra vandamįliš. Til žess žarftu lķklega aš taka huršaspjaldiš af, en mig minnir aš rafmagnsplöggiš sé ekki fyrir innan plastfilmuna žar bak viš, heldur fest meš smellu rétt fyrir nešan lęsinguna.

Ef žś kemst aš žvķ hver af lęsingunum er aš strķša (og ég myndi giska į aš žaš vęri önnur hvor framhuršin) geturšu skrśfaš hana śr og liškaš til.

Žetta er amk góš byrjun og kostar žig ekkert nema smį tķma.

Gangi žér vel,
Gķsli.
Back to top
Atos
Fri Mar 12 2010, 01:35p.m.
Registered Member #265

Posts: 10
Takk fyrir, ętla aš prufa žetta
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
ļæ½essi sļæ½ļæ½a er keyrļæ½ ļæ½ E107 vefumsjļæ½narkerfinu. | Designed by Angelus Design