Forums
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
Subru
Fri Apr 02 2010, 01:03a.m.
Subru
Registered Member #343

Posts: 4
Jæjja er með eina 16 ventla vitöru '98 bíllinn er bsk en vorum að setja boddy af ssk en hann bara fer ekki í gang helvítið, hann fretaðist í gang í fyrradag samt en gekk mjög illa svo bara dó hann og hefur ekki farið í gang síðan er búinn að skipta um alla kveikjuna,háspennukefli og allt sem tengist kveikjuni og athuga tímann en druslan fer bara ekki í gang bara bleytir kertin og er ömurlegur,, einhverjar hugmyndir um hvað þetta gæti verið? og já er búinn að athuga ALLAR jarðir sem ég finn

ég er að verða geðveikur á þessu mér bara dettur ekkert í hug sem þetta gæti verið

með kveðju Sigurður
Back to top
Sævar
Fri Apr 02 2010, 02:58p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Notuðið þið sama mælaborð og tölvubúnað og var í bsk bílnum og færðuð yfir í hitt boddýið?

Ég veit til þess að menn lendi í vandræðum geri þeir það ekki.
Back to top
Brynjar
Fri Apr 02 2010, 05:58p.m.
Registered Member #26

Posts: 445
það er alveg örugglega ekki sama talva í bsk og ssk bílunum.
Back to top
Subru
Sat Apr 03 2010, 02:04a.m.
Subru
Registered Member #343

Posts: 4
sko ég orðaði þetta hálf asnalega í raunini var ég með sjálfskiptan bíl sem ég setti beinskiptingu í.. fyrst eftir breytinguna fór hann í gang en gekk mjög illa en ég endaði með að skipta gjörsamlega um rafkerfi frá a-ö og viti menn hann datt í gang og gengur eins og klukka



fallegur er hann en bíllinn er hákkaður um 6.5cm á boddy 1" á fjöðrun að framan og 2-2.5" að aftan, kominn með 50L aukatank, Loftkút,loftdælu og ýmislegt fleira mikil vinna búin að fara í þetta... svo er komið aukarafkerfi fyrir kastara að framan og aftan aukatank og loftdælu.. sést ekki á myndini en er búinn að smíða lága kastaragrind að framan
Back to top
Sævar
Sat Apr 03 2010, 09:47a.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Já hann er snaggaralegur, hvernig er aukatankurinn útfærður
Back to top
Subru
Sat Apr 03 2010, 12:07p.m.
Subru
Registered Member #343

Posts: 4
Sævar wrote ...

Já hann er snaggaralegur, hvernig er aukatankurinn útfærður

heyrðu notaði orginal aukatank úr bronco '74 passaði alveg einstaklega vel farþegameginn við drifskaptið færði bara bensín og bremsulagninar ofaná grindina fittar jel saman svo smíðaði ég 2.5" púst úr imprezu drifsköptum sándar vel
Back to top
Sævar
Sat Apr 03 2010, 12:13p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Já og svo þykk púströr ættu að endast eitthvað lengur, lýst vel á þetta hjá þér og gaman væri að sjá hann við tækifæri. Minni td. á kjötsúpukvöldið.
Back to top
Subru
Mon Apr 05 2010, 08:10p.m.
Subru
Registered Member #343

Posts: 4
Hvernig er það súkku snillingar er ekki til læsing í afturdrifið á þessu ? leiðinlegt að hafa það soðið að aftan er samt með Telwin læsingu að framan hehe
Back to top
Sævar
Mon Apr 05 2010, 08:21p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Prufaðu að tala við strákana á ljónsstöðum, ef einhver getur flutt læsingar inn ódýrt þá held ég það séu þeir, Benni átti læsingar í gömlu súkkurnar, þær læsingar eiga að passa að framan í vitöru með 22 rílu öxla.


Annars er bara ebay, hugsa að þetta sé ekki til neinstaðar á lager.,

Láttu vita ef þú finnur eitthvað
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design