Heyrðu. félagi minn er búinn að gefa game over mótorinn. en málið er klárlega að tjúnna volvo mótorinn. Það væri flott að fá mótor úr 240TIC hann er 182 hross orginal. og með litlum breytingum er hægt að ná honum vel yfir 250 gobbur. tjekkaðu á þessari síðu bcb.no hún er norsk, ef það er eitthvað sem að þú skilur ekki láttu mig þá bara vita og ég þýði það fyrir þig. Það er ekkert mál. enda skrifa ég, les og tala norskuna reiðbrennandi
Takk fyrir þetta Gísli, ansi margt flott þarna hjá þeim en ekki beint gefið. Sá þarna knastás sem kemur í stað orginal ásins og hann er á 41.000 úti og kemur þá til með að kosta örugglega 70.000+ hingað kominn. Ég á öruglega eftir að nýta mér þessa síðu einhvertíman, þarf bara að vinna í Lottóinu áður
Takk fyrir þetta Gísli, ansi margt flott þarna hjá þeim en ekki beint gefið. Sá þarna knastás sem kemur í stað orginal ásins og hann er á 41.000 úti og kemur þá til með að kosta örugglega 70.000+ hingað kominn. Ég á öruglega eftir að nýta mér þessa síðu einhvertíman, þarf bara að vinna í Lottóinu áður
Ekkert að þakka vinur. ef ég skyldi kíkja út í sumar þá læt ég þig vita uppá að geta verslað fyrir þig og smyglað því hingað heim
Verið að spæna allt utanaf hásingunni og þarna sést svo stýrisarmurinn, grodda smíði verð ég að segja en sjálfsagt fjandanum sterkara. Svo er búið að vera að græja kranana á felgurnar og ég læt sjálfsagt setja dekk á þær á morgun svo að Súkka geti nú farið að standa í eigin hjól að framan. Meira síðar......
Já ég skal tala við hann og gá hvort hann er ekki til í að smíða fleiri. Hann hefur reyndar alltaf verið að tala um að hætta þessu því hann hefur svo mikið að gera, hann vinnur í bænum og keyrir á milli um helgar svo að maður skilur að hann nenni kannski ekki að standa í þessu um helgar.
Var ekki Árni Brynjólfs líka að smíða þetta ef maður kom með gamlan arm þá átti hann til svona á lager allavega í Hi lux. Hann tók arminn uppí og maður borgaði minna
Varstu mikið að viðhalda hjóllegunum á gömlu hásingunum? Herða upp og smyrja og þh.
ef svo er þá væri spennandi að sjá hversu vel þessar halda, eins geri ég ráð fyrir að spindillegurnar séu sterkbyggðari í þessum, en það verður gaman að sjá heildarmynd af þessu þegar þetta fer í notkun, nógur er tíminn sökum snjóleysis allavega.
Nei ég var aldrei í neinum vandræðum með hjólalegur eða slíkt í gömlu hásingunum og það var gömul Dana27 að framan og mér er sagt að styrkur á LC70 hásingunum sé álika ef ekki meiri en Dana44 svo að ég hef engar áhyggjur af slíkum vandamálum. En það verður örugglega drullugaman að keyra kvikindi á þessu, hlýtur að verða mjög stöðugur í akstri.
Skrímslið í skúrnum. Var aðeins að lofta út og smellti þessari mynd af skrímslinu sem býr tímabundið í skúrnum hans Sigga.
Maður fer nú bráðum að sleppa því lausu, minnstakosti til reynslu, bara til að prófa framfjöðrunina. Myndin er tekin á síma í hálfgerðu myrkri svo myndgæði eru eftir því.
Já ég held hann rétt sleppi út, eða það vona ég!!!!!!! Kemur í ljós á allra næstu dögum því þá tekur maður smá prufu rúnt, á bara eftir að fá samsláttarpúðana til að vera alveg búinn með framendann.
En þetta er súpersvalt! Þessi er orðin algjör trukkur..
Það er altaf hægt að stækka hurðargatið á skúrnum hehe. eða setja minni dekk á bílinn. En þetta er orðið anskoti svalt. hann ætti að þola ágætis hliðar hall fyrst að hann breykkar svona
Jú loksins eitthvað að gerast eftir langa pásu af ýmsum ástæðum sem of langt væri að telja upp hér. Fór í prufurúnt í dag til að prófa framfjöðrunina en því miður náðust engar myndir af því enda um kolólöglegt athæfi að ræða, númerslaus bíll, bremsulaus (nema handbremsa) og með snaróðan Suzukieiganda við stýrið sem ekki hefur snert á Súkku í langan tíma. Fjöðrunin að framan kom mjög vel út og er ég bara hæst ánægður með hana og enginn vandamál sem komu upp. Ég fann smá malarspotta með fullt af holum og keyrði alveg á fullu þar og maður bara vissi ekki af holunum frekar en þær væru ekki þarna. En ég hefði betur sleppt þessu því bíllinn var eitt drullustykki á eftir því dekkin standa svo langt út fyrir kantana að hann mokaði þessu öllu yfir sig, en gaman var það. Nú er ég búinn að rusla öllu undan honum að aftan og nú er bara smíðavinna framundan við festingar á nýju hásinguna. Hendi inn myndum frá framkvæmdum seinna.
Nei ekki nákvæmlega, hef ósköp lítið spáð í þessa púða af því mér hefur fundist þetta að sumu leiti leiðinda system en held ég hafi fundið skýringuna þegar ég reif þetta undan. Dempararnir sem notaðir voru með púðunum eru rosalega stífir og þess vegna hefur þetta alltaf verið eins og tréhestur að aftan. Hvað ertu að spá, setja Sollu á loftpúða.
Ég er bara áhugamaður um loftpúða. Fræðilega er þetta besta fjöðrunin sem fæst, en það er margt sem þarf að ganga upp til þess.
Í léttari bíla finnst mér helst vandamálið að þeir púðar sem henta fyrir þyngdina hafa mjög lítið travel, amk. fyrir breytta jeppa. Líklega flestir hannaðir undir kerrur eða vagna. 800kg púðar eru bara alltof burðarmiklir fyrir 1000kg bíl, maður yrði að hafa mjög lágan þrýsting í þeim. Þess vegna varð ég nú forvitinn um 600kg púðana þína, kannast ekki við þá.
Ég veit ekkert meira um þessa púða, þeir bara voru þarna undir bílnum þegar ég keypti hann. Ég hef alveg verið sáttur við slaglengdina á fjöðruninni að aftan en alltaf fundist hann of stífur jafnvel með mjög lítið í púðunum en það eru sjálfsagt bara dempararnir. Ég tek púðana undan þegar ég fer í að færa þá utar og þá skal ég gá hvort einhverjar upplýsingar er að finna á þeim um framleiðanda og slíkt.
Ég var einmitt búinn að nefna þetta með vigtina á bílnum. Ég er soddið spentur fyrir að fá að vita hvað þyndin á bílnum verður eftir þessar breytingar.
Já ég er líka spenntur að vita hvað hann vigtar eftir breytingar. Á gömlu hásingunum vigtaði hann 710 kg að framan og 640 kg að aftan tómur eða 1350 kg alls. Hvað eigum við að skjóta á að hann vigti þegar ég er búinn, ég segi 1450 kg.
Já þetta er fín þyngdardreifing hjá þér annars er ekkert verra að hafa þá aðeins þyngri að framan þá klifra þeir betur í bröttu. Það er ótrúlegur hluti af þyngd á breyttum bíl í dekkjum og felgum, t.d. hjá mér er felgur+dekk um 200 kg. það er nú allnokkuð.
Jæja var aðeins að dunda mér í dag, kláraði að strípa utan af "nýju" hásingunni og mátaði hana undir, það er að segja bara rörið því allt hitt vantar. Náði í Samurai húddið og stuðarann sem mér áskotnaðist, skellti húddinu á en stuðarann þarf nú eitthvað að taka í gegn áður en hann verður notaður. Er núna að rífa gömlu þreyttu Dana44 til að nota af henni stífufestingarnar.
Aðeins verið að bera þetta við.
Samurai húddið komið á, þetta er mun betra húdd en það sem ég var með þó sjá megi þarna smá ryðblett, þetta er bara rétt í yfirborðinu.
Stuðarinn er líka alveg strá heill en sá sem ég er með núna er allur undin og snúinn og farinn að ryðga dálítið
Gamla Dana44. Hér sést að hluta til ástæðan fyrir þessum hásingaskiptum, hin var brotið framdrif. Þarna sjáið þið öxul með lausu nafi og þetta var alltaf að losna enda orðið haugslitið og þegar þetta losnaði þá for dekkið allt að skjálfa, hræðilegt system. Þetta var svona á þessum gömlu Willys hásingum.
Gæðabúnaður alveg hreint þessi nöf, ef menn voru ekki með þeim mun betur ballanseruð dekk tóku þeir ekki eftir þessu fyrr en þeir sáu hjólið taka frammúr þeim
Já alveg mikið rétt hjá þér Sævar. Þetta var allt laust þegar ég fékk bílinn og hefur ekki batnað mikið síðan. Ég get líka ekki líst því hvað mig hlakkar til að keyra hann á einhverju sem ekki skelfur og nötrar.
Nú er ég ekki kannski alveg rétti maðurinn til að spyrja að þessu, þekki þetta Toyotadót voða lítið. Hann er í sjálfu sér held ég voða lítill, helda að þetta séu allt 8" drif með 30 rílu öxlum, einhver munur er á legustærð í drifkögglunum, það eru stærri legur í V6 kögglunum og í LC70 drifinu og það er revers að framan en það er ekki í Hilux. Nú svo er það sem skipti mig máli og það er að drifkúlurnar eru hægramegin á LC70 hásingunum. Er eins og mig minni að drifkögglar úr elstu Hiluxhásingunum passi ekki í þær nýrri og auðvitað öfugt. Ef einhverjir Toyotasérfræðingar lesa þetta þá endilega leiðréttið mig ef ég er að bulla eitthvað. Meira veit ég ekki um þetta.
Jæja vona þið hafið ekki haldið að ég væri bara hættur en það er nú ekki alveg svo. Vegna annríkis og ótal annarra ástæðna þá gerðist lítið hjá mér í svona mánuð en nú er aðeins að að rofa til og maður aftur farinn að gera eitthvað. Hásingarrörið að aftan er komið á sinn stað og smotterís frágangur eftir þar, bara eftir að henda hásingar dótinu saman og til stóð að prufukeyra nú um helgina en af því verður ekki þar sem illa gengur að fá lengri bolta sem halda kambinum en þetta er einhver vandræða stærð, 11 mm með fínum gengjum og örugglega töluvert hertir og er ég búinn að leita víða en ekkert gengur. Kantar eru í breikkun og verða tilbúnir fljótlega. Er ekki búinn að taka mikið af myndum enda ekki gaman að vera alltaf að mynda það sama. Set kannski eitthvað inn þegar ég fer að prufukeyra.
GLÆSILEGUR hjá þér björn en svo er líka annar munur á hilux og LC 70, hiluxin er með svona asnalega stýrismaskínu þanniga að togstönginn snúr langs í bílnum og festist í hið alfræga hrútshorn. en lc 70 er alveg eðlileg hvað þetta varðar og er því með svona örmum ofann á liðhúsinu líkt og í suzuki.