Lol. Ég setti miða á þennan svarta á Húsavík fyrir kannski 3 árum síðan. Minnir að hann hafi viljað fá 80 þúsund fyrir hann og Hvergerðingur hafi keypt hann á því verði.
Goða kvöldið ég er að leita mér að Suzuki Fox Breitum eða obreitu það málíka vera Samurai eða SJ 410 Lángur sog lángar mér til að vita hvort men vita hvort þessi bikið breiti blái sétilsölu eða þessi græni ég er búinað eiga Sjö stiki um æfina og lángar að halda áfram að eiga súkku ég á einga í dag nú vtar mér hjál frá ikkur til að fina mér súkku
Steðjanúmer virkar svipað og einkanúmer. Þú átt þau og getur sett þau á milli bíla SVO LENGI sem bíllinn megi bera steðja, þ.e. eldri en '88 módel. Ef þú t.d. US.is-ar þennan bíl þá er hann með "Skráningarnúmer" sem er R9129 en svo aftur á móti með allt annað "Fastamnúmer" sem fylgir ökutækinu, hver svosem eigandinn er.
Ég er t.d. með M steðjanúmer á Volvonum hjá mér og ég myndi ekki fyrir mitt litla líf láta það með bílnum ef ég myndi einhverntimann selja hann. Að sama skapi keypti ég hann með öðru steðjanúmeri sem fyrri eigandi hélt og ég fékk bílinn í hendurnar með ógeðslegri hvítri númeraplötu.
eg er ekki að seigja að það sé ekki hægt að fara að því öðruvísi enn að öllu eðlilegu þá fylgjda bílnumer bílnum. eg hef selt ansi marga á svörtum númerum og keift án þess að þetta sé til umræðu nema þá undir eitthverjum séstökum tilfellum. mínar súkkur hafa allar haft sín númer frá upphafi. enn þannig að ef eg tek semsagt svarta númerið þá fer hann bara á þessi hvítu sem eru skráð á hann?