Jú gráa Súkkan þarna er Súkkan mín, þarna var hún á 36" held ég. Þessi með númerinu IJ 356 er Súkka sem Guðni á Siglufirði átti bara síðast í fyrra en er búinn að selja núna.
Jú gráa Súkkan þarna er Súkkan mín, þarna var hún á 36" held ég. Þessi með númerinu IJ 356 er Súkka sem Guðni á Siglufirði átti bara síðast í fyrra en er búinn að selja núna.
hehe já mér datt það reindar í hug en var ekki viss
Guðni á Sigló er mikill súkku maður. hann virðist nú vera hrifinn af patrol líka. ekki skil eg afhverju. en hann er búinn að smita mig mikið með þessu súkku æði. og hann er sérstaklega hrifinn af sidekick og vitöru.
Hann Guðni fær sé rpottþétt súkku aftur. þessi græna með calmini settinu fór á selfoss. eða svo sagði Guðni um dagin. þessi með volvo mótornum var með 2 gírkassa. man ekki hvað það voru margir gírar. mig minnir að það hafi verið 32 gírar í henni. én sá sem keypti þennan græna af honum fór í sína fyrstu jeppa ferð á honum með einhverjum 30 bílum að mér skilst. það voru pattar og cruiserar og eitthvað meira. en hann fór lengst á súkkuni. eins og guðni orðaði þetta þá var það svona. strákranir köllu í talstöðina á strákin og sögðu við hann þangað fæi engin nema fuglin fljúgandi og súkka. frábær setning fynst mér. Guðni hefur altaf einhver skemtilegar sögur að segja og altaf til í að leiðbeina manni með breytingar og annað. hann er algjör snillingur:D
Já hann var búinn að segja mér frá þessu líka með strákinn á grænu Súkkunni og hann skemmti sé alveg konunglega yfir þessu. Guðni er svona ekta jeppakall af gamlaskólanum, alltaf tilbúinn að miðla af reynslu sinni, var einmitt að tala við hann síðast í gærkvöldi um hvort ég þyrfti að styrkja grindina í Súkkunni hjá mér fyrir breytinguna á gormana að framan og að sjálfsögðu kom maður ekki að tómum kofanum þar. Að sjálfsögðu reyndi hanna að selja mér bíl, hann gerir það alltaf, núna var það 44" breyttur Patrol með bensínvél.
Já, það er kominn tími að Guðni meldi sig hérna inn og láti móðann mása um súkkur. Sá sem er í sambandi við hann er vinsamlegast beðinn um að bjóða hann velkominn hingað af minni hálfu.
Já hann sagðist vera skráður hér þegar ég sagði honum frá síðunni, er örugglega bara ekki mikið að hanga í tölvunni, vill frekar vera að grúska í bílum.
Þessar eru í minni sveit. Gef mér bessaleyfi til að birta þær hér..
Fyrsta er Fox, langur pickup. Gormar framan og aftan, volvo B21 vél (úr Lapplander)
Síðan eru það tveir stuttir foxar, annar óbreyttur (um '84 árg) = Ónýtur!! (Datt samt í gang um daginn)
Hinn er heillegri, en það er búið að rífa slatta úr honum í rauða langa. Hækkaður á body um ca 2-3 tommur eða svo..
Þessir tveir stuttu standa á beit hérna úti á túni og horfast í augu. Það eru svona ca 2 ár síðan þessum rauða var breytt, fyrst snúið við á hásingum en síðan gormavæddur. Hann hefur verið á númerum þangað til núna í haust.
Já einmitt, ég er mjög spenntur fyrir þessum heillegri þarna, bara skipta um mótor, drifsköft (sem eru til) og eitthvað smotterí, þá væri hann mjög góður.
já, kanntarnir mættu vera smekklegri. En ef ég á að vera hreinskilinn, þá er ekkert mjög skemmtilegt að keyra þetta í langkeyrslu.. liggur við sjóveiki.. en drullu gaman í snjó.. alveg eðall!
hérna er stutta súkkan sem guðnif hérna á spjallinu átti enn þetta er stutt vitara á 36" með 8 ventla blödungsmótor og hún flaut eins og korktappi í snjóum. hérna er hann að draga mig á stiga sleiða rétt vestann við hofsjökull á leiðini á miðjuna
Að sögn Guðna seldi hann bílinn á Selfoss. og strákurin sem keypti er en að senda honum mail og þakka fyrir þennan frábæra bíl.
nei þú ert að ruglast á etihverjum guðnum
og jú sævar það er rétt kári bróðir hans þorra keifti hana alvegna af guðna enn veit reindar ekkert hvað hann er búinn að gera í henni veit alvegna að hann var etihvað birjaður á henni
Að sögn Guðna seldi hann bílinn á Selfoss. og strákurin sem keypti er en að senda honum mail og þakka fyrir þennan frábæra bíl.
og jú sævar það er rétt kári bróðir hans þorra keifti hana alvegna af guðna enn veit reindar ekkert hvað hann er búinn að gera í henni veit alvegna að hann var etihvað birjaður á henni
Já Kári á hana, hann á einn Bmw einn sendla og svo þennan sem hann ætlar að nota í vetur, hann er búinn að gera eitthvað fyrir hann og fór með hann í skoðun og fékk grænan miða bara til að skjótast að leika í þórsmörk í sumar, hann ætlar að gera hann klárann fyrir skoðun bráðum og hann á greiða inni hjá félaga sínum um að balancera dekkin og laga eitthvað en það er búið að dragat eitthvað. Ef hann leggur smá vinnu í hann verður hann flottur. Held þó að það væri lang skemtilegast að setja minn mótor í hann eða eitthvað kraftmeira því hann er bara 8 ventla..
Varðandi balanseringu á dekkjum þá man ég ekki betur en að önnur afturfelgan eða báðar séu bognar í miðjunni, eða boginn afturöxull því það slógst fram og til baka í akstri
þíska skilst mér annars er stærsti gallinn við hann að stírið er vitlausu megin
Ekkert mál að redda því. Eina sem þarf "nýtt" er mælaborðið, annars er bara skera úr og færa allt draslið, ætti ekki að vera mikið mál í svona litlum bíl.. Annars hef ég aldrei rifið Fox/Samurai þannig að ég get ekki fullyrt neitt, en þetta á ekki að vera neitt mál..
það þarf meira en það, það þirti þá líka að færa stýrismaskinuna og snúa stýris og togstaung en þetta er vel geranlegt, sömuleiðis að færa bremsugútinn og petalana og allt það klapp, ásamt rafmagni og rörum