Svo er þessi búin að standa lengi á flugvellinum hérna á Akureyri
Henda undir þetta 35" - 38" túttum, rífa yfirbygginguna af pallinum og loka inn í bíl. Henda í þetta einhverjum volvomótor, t.d. b21 eða b23 eða svipaðan jálk => Kominn með eðal vinnujálk sem fer allt!
Svo er þessi búin að standa lengi á flugvellinum hérna á Akureyri
Henda undir þetta 35" - 38" túttum, rífa yfirbygginguna af pallinum og loka inn í bíl. Henda í þetta einhverjum volvomótor, t.d. b21 eða b23 eða svipaðan jálk => Kominn með eðal vinnujálk sem fer allt!
Maður þarf að fá númerið hjá manninum til að gera tilboð í þetta.
Var að rekast á þennan vef og verð að hrósa ykkur fyrir hann, virkilega skemmtilegur sem og bílarnir.
Saga mín og Suzuki hefur verið stanslaus ástarsaga síðan ég eignaðist mína fyrstu, sem var Fox á 33" og með B19 vél.
Þarna upp við Tröllháls
Ekki oft sem þetta festist, þetta er á eða við línuvegin frá Helgafelli upp á Sandskeið
Þegar ég seldi hann, í kringum ´95, fór bílinn á Akureyri og væri gaman að vita hvað hefði svo orðið um hann. Þetta var notalegur bíll, drakk smá bensín reyndar, var líka með hundleiðinlegan Zenith liggjandi blöndung.
Hvíta súkkan sem er þarna með á síðustu myndunum átti félagi minn, sú var með orginal 1300 vél og á 33"
Smá taktar hjá Palla, hann er enn að þessu bulli en nú á willis hræi í torfærunni
Smá teygjuæfingar
Þennan bláa átti pabbi hans Palla, þessi bíll var með Ford V6, held 9" og D44 hásingar og á 38"
Eignuðust svo þennan sem varahlutabíl, 1000cc vél, notuðum eitt og annað og seldum svo aftur
Nokkrum árum seinna eignaðist ég þennan fína Sidekick á 31" fór útum allt á honum og klikkaði aldrei nema þegar hann bilaði.
Þarna er ég á Mógilshöfðum á leiðinni úr Hrafntinnuskeri þar sem ég var skálavörður í smá tíma. Var lítið mál að fara yfir Hraftinnuskersjökul á honum, bara hleypt vel úr og lallað í lága.
Við Skælinga, fór frá Langasjó slóðanum að Uxatind og svo niður með Skaftá. Mæli með þessari leið.
Þetta er nú bara út á Álftanesi, mynd sem ég tók þegar var að selja blessuðu.
Í millitíðinni milli Fox-ins og Sidekicks-ins var ég á Samurai 33" sem vinnubíl, það var stórkostlegur bíll, þarf að reina að grafa upp mynd af honum, hlýtur að vera einhver til því ég var svo lengi á honum.
Eftir Sidekickinn eyddi ég ábyggilega 2-3 árum á gömlum swift með 1000cc vél meðan ég var að komast yfir erfiðasta hjallann í íbúðakaupum. Svo eignaðist ég hræ af swift gti á 15.000 sem var í raun mun skemmtilegri og betri en heimilsbílinn Peugeot406 ´03 leiðinda bíll.
Núna bý ég í Danmörku, enn og aftur á Suzuki.
´Keep up the good work´ ég á eftir að kíkja við hérna öðru hvoru.
flott grein gaman að sjá og lesa þetta, og þessi guli er FLOTTASTUR! enda alveg eins og minn kemur til með að verða, eg stefni á það, þetta er klárlega bíllinn,
Synd ef sá guli hefði verið rifinn, en kannski við öðru að búast. En djöfulli líst mér vel á ykkur hérna, að gera smá cult menningu með þessa bíla.
Svo með óformlegum rannsóknum hef ég komist að því að það eru 5 sj410 og 413 til sölu í danmörku, flestir eru þeir á 30.000dkk, þessi hérna er á 37,500dkk eða 937,000 íslenskar. Er það nokkuð of mikið. Laglegur gripur samt.
hahah þetta er töffari, á svo breiðum dekkum low profile hehe. færð pottþétt athygli á svona bíl, tala nú ekki um ef til greina kemur að flytja hann til íslands. Algjör snilld.
Synd ef sá guli hefði verið rifinn, en kannski við öðru að búast. En djöfulli líst mér vel á ykkur hérna, að gera smá cult menningu með þessa bíla.
Svo með óformlegum rannsóknum hef ég komist að því að það eru 5 sj410 og 413 til sölu í danmörku, flestir eru þeir á 30.000dkk, þessi hérna er á 37,500dkk eða 937,000 íslenskar. Er það nokkuð of mikið. Laglegur gripur samt.
...
Já sæll, það er ekkert smá verð, örugglega ekki margar meira en ca. 150þkr virði hérna heima
Fyrsta er Fox, langur pickup. Gormar framan og aftan, volvo B21 vél (úr Lapplander)
Nú skilst mér að það eigi að skella Toyota disel vel í hann þennan..
Er ekki bölvað klúður að vera að srtja diesel í súkku? Hvað ætli toyotu vélin sé þung? er hún ekki of þung fyrir súkkuna? eða á hann kannski ekkert að vera á skrá?
Er ekki bölvað klúður að vera að srtja diesel í súkku? Hvað ætli toyotu vélin sé þung? er hún ekki of þung fyrir súkkuna? eða á hann kannski ekkert að vera á skrá?
Alveg örugglega. Held að þetta sé bara tilraunastarfsemi hjá honum. Gaman samt ef þetta passar á milli..