Jæja best að setja inn nokkrar myndir í viðbót. svo fer ég að hætta þessu áður en ég verð bannaður inná spjallinu fyrir að birta snjó myndir En við fórum og lékum okkur og festum okkur svona eins og á að gera þetta. Hérna koma myndir af vetrar olympíuleikunum. keppt var í snjó akstri á súkkum:)
Getur það verið að drengurinn sé fastur??? nei hann var ekkert fastur. HELDUR PIKK FASTUR! skil ekkert í þessu. hann komst niður en ekki upp aftur.
Svona fer maður út þegar maður kemst ekki öðruvísi út. ætli sé ekki best að moka frá svo maður þurfi nú ekki að klifra innum gluggan aftur.
jæja alt tilbúið til að draga hann úr þessu. bíllinn náði ekki niður í fast enda mjög djúpt þarna. þess má geta að ford explorer á 33" hafi fest sig við að keyra niður þarna og tók það dágóða stund að ná honum í burtu. En ég ætlaði ekki að hafa það að ná dóra niður þarna. en það tókst nú samt.
dóri búinn að setja í bakk og hjólin bara snérust þarna í hæga ganginum. og eiginlega svell undir mér. En ég hafði hann niður með því að kippa harkalega í bílinn þrisvar
Þá var komið að mér ða bruna niður. alt sett í botn í þriðja í lága. voða gaman.
á leiðinni upp í fyrstu tilraun.
komst næstum því upp í fyrstu tilraun.
beðinn um að stoppa svo væri hægt að taka mynd og þá komst ég ekkert á stað aftur. Spurning um að fara gera eins og allir hinir jeppa mennirnir. helypa úr þegar maður er að jeppast svona.
Tilraun númer 2
Ógeðslega montinn komst upp alt í botni í þriðja í lága. og á harðpumpuðu:D (tók gott tillhlaup)
Læt svo eina svona fylgja líka þar sem að dóri ákvað að sjálfmennta sig sem flugmann en gleymdi vængjunum. eftir nokkrar flug æfingar var haldið heim og súkkan hans sótt og leikið sér eins og sést hér fyrir ofan:D Njótið góðs af þessu félagar og ég held að ég sé hættur að taka myndir í bili. maður má nú ekki svekkja ykkur of mikið og það nú als ekki meiningin. En hvernig væri að valdi27 færi nú að skella inn fleiri myndum???
Þettað er snilld hehe, er ekki framdrifið alveg rock solid hjá dóra núna
jú það virðist vera alveg solid sko:) En láttu þér ekkert bregða ef þú skilur lítið af því sem hann skrifar. Það var keyrt á hann fyrir 16árum síðan og hann hefur ekki geta lesið og skrifað rétt síðan.
nei reyndar þá er ég ekki búinn að vera duglegur af því, helvítis jólaboðin eru svolitið að skemma fyrir
Bara sleppa jólaboðunum og fara út að súkkast frekar sem betur fer er maður fluttur hingað vestur og þarf ekki að standa í þessum andskotans jólaboðum Annars væri maður í reykjavík annanhvern dag eins og í fyrra. fékk alveg nóg af allri þessar keyrsu og veseni.
Flottar myndir Gísli gaman að filgjast með þessu hér , er að reina að læra á þessa síðu þannig að maður er smá að klúðra þessu. En það er í góðu lagi Hrikalega öfunda ég ikkur af þessum snjó
Flottar myndir Gísli gaman að filgjast með þessu hér , er að reina að læra á þessa síðu þannig að maður er smá að klúðra þessu. En það er í góðu lagi Hrikalega öfunda ég ikkur af þessum snjó
hehe hættu bara að öfunda mig Víði minn ig koddu vestur. við getum trukkast saman hérna
haha nákvæmlega. í fyrra fór ég í jólaboð hjá tengda mömmu á aðfanga dag. foreldrum tengda pabba á jóladag. og svo eitthvað miera. þetta voru fleiri hundruð kílómetrar að keyra. Ég bara nenni þessu ekki. mér fynst svona boð hundleiðinleg. ég vil bara vera heima hjá mér um jólin. og geta farið út og leikið mér þegar mér hentar.