þetta er topp bíll í topp standi sér smá á boddýinu en ekkert allvarlegt,hefur verið útá landi alla sína tíð, og er í fullri notkun og hefur alltaf verið, hann er uppá hásingonum og þvi léttilega hægt að skera úr og skella 35 undir, eini gallin er að hann er á fáskruðsfyrði en það er vel hægt að redda þvi, síminn er 8482164, verðið er 150 kall og það er fast! 8482164
Bílar eru nákvæmlega þess virði sem þeir seljast á, ef enginn vill kaupa á uppsettu verði er það bara mál eigandans. Svo höfum við verið alveg lausir við skítkast hérna hingað til og stefnum á að gera það áfram
Bílar eru nákvæmlega þess virði sem þeir seljast á, ef enginn vill kaupa á uppsettu verði er það bara mál eigandans. Svo höfum við verið alveg lausir við skítkast hérna hingað til og stefnum á að gera það áfram
Þetta er nú bara eldgömul og ógeðsleg súkka, 150 þúsund !!! Hvar fæ ég það efni til að reykja sem þessi maður er að dreypa á.
Samála gísla, þetta er ekki orðalag sem á heima hér, auk þess er þessi bíll í alveg svaka formi og mjög vel farinn svo þetta er bara eðlinlegt verð fyrir hann. Skilst meiraseiga að það sé búið að ræða eitthvað um kaup.
Ég ætla nú ekki að vera leiðinlegur, en mér finnst þetta aaaaaalltof hátt verð fyrir svona gamlan bíl. Þessir bílar eru max, aaalveg max 100þ króna virði, og það þá bara ef það er ekki ryðkorn í þeim og alveg heilir frá A-Ö
Gangi félaga þínum samt að selja þetta Birgir, alveg til einhverjir vitleysingar sem gleypa við öllu =)
Við skulum nú ekki fara að verða eins og litlu börnin á live2cruize. en já okkur er svosem frjálst að segja okkar meiningu á verðinu. en skítköst eru samt algjör óþarfi. manni fynst þetta auðvitað mikið verð. en ég er sammála honum nafna mínum. og hver veit nema að maður færi að skoða og prufa, að þá kanski fyndist manni þetta vera bara fínasta verð. bíllinn lýtur vissulega mjög vel út á myndum. En hvað um það. Engin skítköst hér. Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir.
Sælir strákar og stúlkur Það er fátt leiðinlegra en bull og stælar á spjallþráðum sem betur fer er súkku spjallið búið að vera laust við svoleiðis hingað til og vona ég að svo verði áfram þannig að ég mæli með því að vefstjóri taki hart á svona orðalagi og leiðindum eins og Hafsteinn og Súkkuslátrarinn nota hér á þessum auglýsingarþræði sem á ekkert erindi við þennan bíl eða súkkuáhuga almennt. Reynum að halda spjallinu á þroskuðum nótum og um ástríðu okkur á Súkkum
það er þakbogar á bílnum, 10.000 kall, það eru held ég 33" dekk á bílnum sem eru í lagi 30.000 kall með felgum. heilt boddí, heil vél, hell gírkassi, heill millikassi, það er ekki mikið að frara fram á 150 þús, svo ef menn skilja ekki svona verðlagningu hafa þeir ekki átt alvöru súkku. þetta er gulliðmanns
dekkin eru mjög góð á mjög flottum felgum, kostar saman sennilega um 150 kall nýtt, svo eru nýjir 40 þúsund króna kastarar framaná honum, bíllinn er skoðaður 10, og er með mjög flottan nýjan cd spilara, og haug af auka bunaði svosem flækjur, toppbogar, ofl, auk þess er haugur af folki búin að sína þessu áhuga, og margir óðir í að taka hann, þetta er nátturulega bara væl í övundsjuku peninga lausu folki
Sælir strákar og stúlkur Það er fátt leiðinlegra en bull og stælar á spjallþráðum sem betur fer er súkku spjallið búið að vera laust við svoleiðis hingað til og vona ég að svo verði áfram þannig að ég mæli með því að vefstjóri taki hart á svona orðalagi og leiðindum eins og Hafsteinn og Súkkuslátrarinn nota hér á þessum auglýsingarþræði sem á ekkert erindi við þennan bíl eða súkkuáhuga almennt. Reynum að halda spjallinu á þroskuðum nótum og um ástríðu okkur á Súkkum
Kveðja Arnþór
Meiningin var alls ekki að vera með leiðindi, en mér finnst að menn geti sagt sína skoðun á verðlagningu. Það er alfarið mál seljandans að verðsetja bílinn, og allt gott með það. Hins vegar var ég bara raunsær og benti á þetta, en alls ekki með nein leiðindi eða niðurlægingu í huga, alls ekki..
Og ég tek það skýrt fram að mér finnst þetta mjög fallegur bíll, og hef akkúrat ekkert út á það að setja. En mín skoðun er sú að þessi bíll seljist ekki fyrir hærri pening en 100 þúsund. En ég er bara einhver lame Volvo gaur sem hefur lítið vit á súkkum..
Þetta er ekkert flókið. ef mönnum fynst það of hátt. þá er alt í lagi að segja það án þess að móðga menn eða vera með stæla. mér fynst það presónulega í hærri kantinum. En ég hef heldur ekkert skoðað bílinn. Þannig að ég get ekki dagt meira. en ef þa ðeru flækjur og annað í þessum bíl þá er auðvitað skiljanlegt að bíllinn kosti sitt. Þess má geta að dekk hafa hækkað gríðalega í kreppuni. menn eru jafnvel að kaupa notuð dekk fyrir sama verð og menn keyptu ný dekk á fyrir kreppu. En bíllinn er mjög flottur og ég er viss um að ég myndi fara og prufa bílinn þá fyndist mér þessi verð miði ekkert slæmur. annað er líka að þessir svo kölluðu kreppu bílar hafa hækkað gríðalega í verði. Maður sá vitörur og sidekick í fínu standi á 150 kallinn á 33" dekkjum. í dag er vonlaust að finna svona bíl undir 300 kallinum. og ekki heyri ég menn kvarta yfir því. Þannig að hvort sem verðið er 150 kall eða hærra þá er það undir eigandanum komið hvað hann lætur bílinn á. Hættum svo að rakka hann niður. Þessi bíll á eftir að seljast á 150 þús. Það er ég alveg viss um Gangi þér bara vel með söluna vinur
Hafsteinn var alls ekki með skítkast, en það er held ég barasta best að viðra ekki skoðanir á verðinu í auglýsingaþræðinum sjálfum, það er svo leiðinlegt fyrir þann sem auglýsir. Ef maður ætlar ekki að kaupa bílinn sjálfur kemur það manni heldur ekki við.
Svo er ekkert óalgengt að menn auglýsi bílana sína að gamni á háu verði með það í huga að eiga þá bara áfram ef ekki er áhugi til að kaupa þá á uppsettu verði. Ég gæti t.d. alveg hugsað mér að selja Sollu á 500.000kr Annars ætla ég bara að eiga hana.
Einar, ég held þú verðir bara að setja innsigli á budduna áður en barnaskarinn verður of stór. Tryggingastofnun borgar bara meðlag með alvöru börnum, ekki súkkubörnum
Ég væri til í að sjá grindina að framan fara í burtu og breiðari kanta á hann. það myndi gera hann miklu flottari. en engu að síðu rosalega flottur bíll. En ég er pínu forvitinn. Þessi bíll er á Fáskrúðsfirði. var hann nokkuð á seyðisfirði?
hann er flottur En ég persónulega myndi fá mér aðra kanta og taka grindina af. En það er ég. En ef þessir á seyðisfirði í eigu palla eða guðjóns. þá þurfa menn ekki að hafa miklar áhyggjur af þessum bíl. því að þeir feðgar voru víst búnir að eiga þennan bíl í mörg ár og fóru mjög vel með hann
Allt í lagi strákar mínir ég afsaka orðbragðið hér að ofan, Bíllinn virðist líta vel út á snjó myndunum, og ætli það megi ekki réttlæta allt á sinn hátt, Auralaus er ég ekki, en við skulum þó vona að apparatið verði sem lengst fyrir austan, því hann myndi trúlega hverfa í bænum.
hann er líklega seldur það bauð einn 150 og atlar að fljúga austur svo bauð annar 160 og að borga hinum flugið til baka hehe, en nei hann var í sveit á egilsstöðum og þar á undan var hann á fásk, og já hann er original að öðru leiti
Heyr! Þetta er ástæðan fyrir því að ég elska sukka.is og nenni lítið að púkka upp á f4x4.is lengur. Reyndar haugur af frábæru liði þar, en of margir í skipulögðu yfirdrulli.
eruði ekki að grínast... fór einhver og bauð 160 í súkku sem er auglýst á 150 ! bwahahaha.... hann er þá væntanlega seldur?
Þú verður að gera þér grein fyrir því að svona súkka í þessu standi liggur ekki á hverju götuhorni. Þetta er kanski hátt verð. en sá sem er tilbúinn í að borga þetta verð hlýtur a ðvera mjög sáttur við bílinn. annars væri viðkomandi ekki að bjóða hærra en uppsett verð
eruði ekki að grínast... fór einhver og bauð 160 í súkku sem er auglýst á 150 ! bwahahaha.... hann er þá væntanlega seldur?
Þú verður að gera þér grein fyrir því að svona súkka í þessu standi liggur ekki á hverju götuhorni. Þetta er kanski hátt verð. en sá sem er tilbúinn í að borga þetta verð hlýtur a ðvera mjög sáttur við bílinn. annars væri viðkomandi ekki að bjóða hærra en uppsett verð
hann var að yfirbjóða annan sem bauð í hann, og já hann er seldur og nýji eigandinn hæst ánægður!