Forums
Moderators: ADMIN, Sęvar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
GudmundurGeir
Thu Feb 18 2010, 10:00p.m.
Registered Member #279

Posts: 63
Sęlir. Ég er meš Vitöru sem er meš V6 mótorinn. Žaš er eitthvaš bank eša frekar eiginlega tikk ķ vélinni en samt ašallega žegar hśn er köld. Ég hef nś ekkert gert enn ķ žvķ aš skoša žetta žvķ ég hef bara haft mikiš aš gera en hef aušvitaš hugsaš um žetta.
Bķllinn er ekinn 186.000km. Getur žetta veriš tķmakešjan? Vitiš žiš hvenęr į aš skipta um kešjur ķ žessum bķlum?

Hef bara svo svakalega lķtinn tķma ķ žetta žannig gott aš fį įbendingar svo ķ geti hjólaš ķ žetta viš tękifęri !

kv. Geir
Back to top
Sęvar
Thu Feb 18 2010, 10:28p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Ég veit aš slešarnir eiga žaš til aš étast upp ef menn passa ekki upp į aš skipta um olķu og strekkja kešjuna, žaš eru aš mig minnir tveir 14mm boltar utanį blokkinni öšrum hvorum megin fremst sem žś losar og žį herša slešarnir sjįlfkrafa śt ķ. Svo herširšu žessa bolta bara aftur.

Annars gęti žetta lķka veriš ventlabank, sérstaklega ef žetta fylgir snśningi. Nś man ég ekki hvort hann er meš vökvalyftur žessi mótor en held örugglega aš hann sé meš stillanlega arma eins og 1600 vélin
Back to top
GudmundurGeir
Fri Feb 19 2010, 01:58p.m.
Registered Member #279

Posts: 63
Nei žetta er nefnilega ekki eins og ventlabank. En er ekki alveg viss. Mér fynnst žetta koma framan af vélinni žessvegna grunar mig tķmakešja... Ętla aš tékka į žessu sem žś sagšir Takk fyrir žaš.
Back to top
Sęvar
Fri Feb 19 2010, 04:15p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Ef žaš er raunin aš kešjan er aš slįst til og glamra śt af slappleika žį vil ég meina aš žaš borgi sig aš skipta žvķ slešarnir fara fjandans til mešan į žessu gengur.
Back to top
GudmundurGeir
Wed Feb 24 2010, 09:40p.m.
Registered Member #279

Posts: 63
Ég į nś eftir aš skoša žetta meš kešjuna.

En ég tók eftir einu ķ dag. Mér fynnst bķllinn stundum koka ašeins... ekki mikiš en ég tek eftir žvķ. Ég er bśinn aš setja spķssahreinsa į hann til aš hreinsa spķssa og hann er meš nż kerti.

Eru eitthvaš af skynjurum sem eru eitthvaš gjarnir į aš klikka sem gęti ruglaš tölvuna?

Einhver rįš?
Back to top
jeepson
Wed Feb 24 2010, 09:58p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Kemur check engine ljósiš?
Back to top
Sęvar
Wed Feb 24 2010, 10:04p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Ég veit žaš aš žessar vélar meš sér hįspennukefli fyrir hvern cylinder eru gjarnir į aš slappast, og missa žį śr žann cylinder sem vandinn er į, į vissum snśning yfirleitt.

Žó getur žetta komiš og fariš.

Žaš er ekki gott aš segja, meš svona tķmabundnar bilanir. Nema žetta helsta, kveikja, bensķnrįs, EGR RĮS, hreinsa spjaldhśsiš og EGR portiš innanķ spjaldhśsinu(oft hęgt meš góšum loftspķss(Muna aš losa ašra enda į EGR kerfinu svo mašur skemmi ekki viškvęmar membrur og žesshįttar.)

EGR kerfiš er fręgt fyrir aš stķflast, sérstaklega į bķlum į Ķslandi sem keyršir eru mikiš kaldir.

EGR Module er vacumstżršur, kannski rafstżršur ef žetta er flott hannaš og į žaš til aš stirna eša festast, leita aš svoleišis, yfirleitt grafiš aftanį vélinni žar sem ómögulegt er aš komast aš žvķ eša gera viš meš góšu móti(Góša skemmtun)

En ég segi, alltaf best aš tékka fyrst į žvķ sem lķtiš eša ekkert kostar, žś ert bśinn aš prufa żmis töfraefni, žau viršast stundum virka, žó bara tķmabundiš. Skošašu nęst eitthvaš af žvķ sem ég var aš nefna.


Žetta į aušvitaš bara viš um ef CEL(Check Engine Light) logar ekki, eša flassar.(blikkar ķ starti)

Ef žaš gerir žaš žį er aušvitaš langódżrast og fljótlegast aš lesa af bķlnum sjįlfur(jį ķ flestum suzuki er žaš hęgt) kann žaš ekki į V6 tölvunni... En žaš er įbyggilega hęgt aš finna śt śr žvķ į netinu.

eša fara meš hann ķ aflestur, c.a. 4000 kall ķ umbošinu.
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
ļæ½essi sļæ½ļæ½a er keyrļæ½ ļæ½ E107 vefumsjļæ½narkerfinu. | Designed by Angelus Design