bara einn galli og það er að eg er með svo svakalega gamlan bíl að sköftin og flángsarnir eru miklu minni en í nýrri árgerð og 413, skaftið hjá mer er kanski svo 3 cm þykt hehe og varðandi hurðar rúðurnar þá á eg ekki til sleikjulistan og filtið fyrir rúðurnar og það er heldur dýrt í umboðinu,
eg á reindar til drifsköft undan 36" kvikindinu sem er með 2földum lið og krossum fyrir kana hásingar að neðan það er kanski hægt að mixa það eittvað, tek myndir af þessu öllu á eftir og sýni ykkur
Strákar ef þið eruð að velta fyrir ykkur að fá lengri þá er sniðugt að nota ( Toyota ) draglið af framdrifsskafti úr hilux með hásingu hann er talsvert langur , reyndar er einn galli á því dæmi , það eru náttúrulega trúarspjöll að blanda saman suzuki og toyotu en það er sama hvaðan gott kemur ef það virkar hehehe
Ef einhverjir flangsar passa af Toyotu þá myndi ég veðja á flangsana af klafabílnum með 7.5" drifinu og ég held að það væri ekkert svo rosalegur kostnaður að Toyotu framdrifskaft að framan og aftan í Suzuki með því að lengja og stytta eftir því sem við á í hverju tilfelli fyrir sig.
Held að það sé ekki langur dragliður á hilux klafabíl en það getur verið að flangsinn sé í svipaðari stærð og í 413 sukkunni og þessu toyotu dóti er hægt að blanda saman á alla vegu. Annars veit ég það að framdrifsdragliður úr hilux er langur því að framfjaðrirnar eru orginal með reverse shakles er því mýkri fjöðrun en í fjaðrabílum sem eru með hina útgáfuna eins og í Suzuki að framan. 'Eg snéri á sínum tíma fjaðrahengslunum á 413 súkku sem ég átti fyrir nokkrum árum plús það að ég notaði afturfjaðirnar að framan ( 7cm lengri ) við það færðist framhásing fram um 3.5 cm sem varð til bóta + mýkri fjöðrun að aftan notaði ég rússaafturfjaðrir ( 20 cm lengri en afturfjaðrir ) afturhásing var færð aftur um 6 cm við þessar aðgerðir varð Súkkan með mjúka fjöðrun og 9.5 cm lenging á milli hjóla minnkuðu stympingarnar og varð rásfastari
Nei það er nú ekki eðlilegt að stýrisendinn sé svona. ég er með svipaða hækunn á liðhúsinu á mínum bíl en ég er líka með síaðri sectorsarm frá calmini þannig að togstönginn er eiginnlega alveg lárétt. en þetta ætti ekki að þurfa vera svona. þegar ég reyf grænu súkkuna þá var hún bara með þessari uphækunn á liðhúsinu og stönginn var í lagi. en skelltu inn mynd af sectorsarminum(pitmanarminum) er hann alveg bein eða?
enn hvað finst ykkur um þennan stuðara, hann er soldið stór, lýtur skárra út þegar hann er á stórum dekkjum eða svona over all hvað finst ykkur um hann?
Ef þetta væri minn bíll myndi ég henda honum eða pranga inn á einhvern hilux kall. Það munar um hvert kíló og ég er ekkert í því að keyra niður beljur eða annan búfénað.
jæja afsakið lélegar myndir, skelti mer í umboðið um dægin og keifti ymíslega, t,d gúmmkant í hurðarnar fyrir rúður, gúmmí hosur á drifsköft, nýja togstaung,olíusíu, for svo og verslaði olíur og bremsuvökva, og núna er allt að vera klárt vantar enþá lömina en fæ hana vonandi senda að austan fljotlega,